Cụ thể, trong Lễ hội mua sắm 6.6 "Wow Sale hè cực bốc" trên Lazada, người dùng có thể an tâm mua sắm, chào đón một mùa hè "thật wow" với đa dạng sản phẩm từ nhiều ngành hàng, nhưng vẫn tiết kiệm nhờ ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Đại sứ thương hiệu MONO sẽ đồng hành cùng Lazada mang Lễ hội mua sắm 6.6 "Wow Sale hè cực bốc" thú vị đến với người dùng
Từ ngày 6/6 – 8/6, người dùng truy cập Lazada và tận hưởng mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa hè như thời trang hè, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé… với mức giảm hấp dẫn đến 50%. Bên cạnh bộ ba siêu ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển..
Đặc biệt, trong ngày sale đầu tiên 6/6, Lazada tung ra các ưu đãi "giảm bốc ngày đầu" với 4 khung giờ LazFlash Max (Hàng hiệu rẻ vô đối) lúc 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H – nơi người dùng có thể "săn" các sản phẩm chất lượng giá hời, với mức trợ giá từ Lazada lên đến 3 triệu đồng.
Người dùng còn thả ga thu thập các voucher giảm giá "cực bốc" mỗi ngày trên Lazada trong các khung giờ 0H – 9H – 12H – 20H. Với mỗi đơn hàng, người mua được tận hưởng mức giảm tối đa khi kết hợp đến 6 tầng giảm giá.
Bên cạnh "đặc sản" Siêu hội chém giá, LazLive sẽ mang đến chuỗi livestream đặc biệt "Sale Hè Đại Chiến" quy tụ hàng trăm KOLs/KOCs từ 9h00 đến 13h00 hàng ngày nhằm mang đến những deal hè chất lượng, giá hời đa dạng các ngành hàng đến với người xem.
Đồng thời, từ ngày 15/5, Lazada chính thức triển khai chiến dịch "Với Lazada! Yes You Can!", nhằm truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống chuyển đối số kinh doanh thương mại điện tử cùng Lazada với 3 bước đăng ký dễ dàng.
Khi tham gia "lên sàn" ngay trong dịp này, thương hiệu và nhà bán hàng được nhận ngay các gói hỗ trợ thiết thực từ Lazada để vận hành gian hàng hiệu quả, giới thiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng…