Sun Life
Đây cũng chính là định hướng quan trọng của Sun Life, luôn tìm tòi và sáng tạo những đặc tính sản phẩm mới trên thị trường nhằm mang đến quyền lợi tối ưu và thiết thực cho Khách hàng.
Với SUN – Sống Mới, ngoài những quyền lợi bảo vệ thông thường, Sun Life đã thiết kế hai đặc quyền nổi bật được giới thiệu bên dưới, đáp ứng những thách thức mới và phù hợp với người Việt Nam trong xã hội hiện tại.
Bảo vệ sức khỏe trước Bệnh hiểm nghèo. Khác với những sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng liên kết chung trước đây, khi thiết kế SUN - Sống Mới, Sun Life đã mở rộng phạm vi bảo vệ cho Khách hàng khi chi trả đến ba bệnh hiểm nghèo/tai nạn nguy hiểm hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm ung thư đe dọa tính mạng, suy thận giai đoạn cuối, chấn thương sọ não nghiêm trọng. Điều này giúp nhiều khách hàng được bảo vệ hơn…
Bảo vệ tài chính cho gia đình ba thế hệ. SUN - Sống Mới được thiết kế với đa tầng bảo vệ nhằm giúp người chủ gia đình sống trọn yêu thương. Khi gia đình phải đối diện với tình huống mất mát - người được bảo hiểm gặp thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong, người phụ thuộc được chi trả thêm lên đến 25% số tiền bảo hiểm nhằm trang trải cuộc sống trong thời gian sắp tới. Đây là quyền lợi đầu tiên và duy nhất gắn liền với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện nay ở Việt Nam.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: "Với SUN - Sống Mới, chúng tôi tự hào ra mắt 2 quyền lợi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để sẻ chia những mối quan tâm hàng đầu mà khách hàng trông đợi: gia đình và sức khỏe".