Kéo dài trong 3 ngày liên tiếp 27,28 và 29-3, sự kiện này sẽ mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.
Trong ngày đầu tiên của của Lễ hội mua sắm "Sinh nhật Thế kỷ" 27-3, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật.
Cụ thể, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục được người tiêu dùng Việt đón nhận. Chỉ trong ngày đầu tiên, Lazada Việt Nam đã ghi nhận số lượng khách hàng tham gia mua sắm trên LazMall tăng gấp 13 lần và doanh thu tăng gấp 26 lần so với ngày thường.
Đại tiệc âm nhạc "Sinh Nhật Thế Kỷ" ghi nhận hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau một giờ phát sóng đầu tiên. Sự kiện âm nhạc này tiếp tục là hoạt động mua sắm kết hợp giải trí được yêu thích nhất trên nền tảng LazLive. Trong xuyên suốt buổi phát trực tiếp, đại tiệc âm nhạc cũng ghi nhận doanh thu tăng gần gấp 3 lần so với "Siêu Show Sinh Nhật" diễn ra vào ngày 26-3.
Xuyên suốt Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ", người tiêu dùng hào hứng tham gia các chương trình ưu đãi cũng như khuyến mại từ Lazada và các nhãn hàng để nhận được mức giảm cao nhất trong mỗi đơn hàng. Cụ thể, chỉ trong hai giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" đã có: 1/3 khách hàng tham gia mua sắm nhận được Hoàn tiền MAX; nửa tỉ LazCoins cũng nhanh chóng được sử dụng; voucher tích lũy là ưu đãi được yêu thích nhất với giá trị được thu thập trong 2 giờ đầu tiên bằng với giá trị của 57 chiếc Mercedes Benz G63.
Từ 16-3 đến 27-3, hơn 100.000 khóa vàng được thu thập, mở ra cơ hội chiến thắng "Quà To Thế Kỷ" với giá trị lên tới 10 tỉ đồng.