Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

Tiêu dùng thông minh 17:22

Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” tổng giá trị quà tặng 12,5 tỉ đồng.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Tiêu dùng thông minh 13:02

Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Khoẻ - Đẹp 08:12

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Phòng khám Da liễu Medcare và MTC tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bạch biến và bệnh da mất sắc tố”.

Để khách hàng thực sự là "thượng đế" trong những chuyến đi

31 tháng 5, 2019 | 07:08

"Khách hàng là thượng đế" - khẩu hiệu chung này không doanh nghiệp nào không biết. Thế nhưng bình quân, mỗi công ty có thể mất 10 - 15% khách hàng mỗi năm vì chất lượng sản phảm hay thiếu sót ở các dịch vụ giá trị gia tăng.

Nghệ thuật thấu hiểu           

Có một đoạn trích từ cuốn "Pour Your Heart Into It: How Starbucks Built a Company One Cup at a Time" của tác giả Howard Schultz (Chủ tịch kiêm CEO của thương hiệu cà phê Starbucks) viết rằng: "Người ta đến với Starbucks để thư giãn, để có được phút giải lao trong chuỗi ngày bận rộn, một phút hưởng thụ cá nhân. Thế nên họ phải nhận được những gì tốt đẹp nhất. Nếu có bất cứ một sai lầm nhỏ nào, chính thương hiệu sẽ phải gánh chịu hậu quả. Đó là lý do chúng tôi rất yêu thích câu ngạn ngữ, "Tất cả mọi thứ đều có ý nghĩa của nó".

Tương tự đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, khách hàng tới với một đơn vị cung cấp các dịch vụ kỳ nghỉ 5* là để được thụ hưởng những dịch vụ, tiện ích chu đáo, hiện đại, hoàn mĩ nhất. Điều mà họ cần nhận được không chỉ dừng lại ở cảm giác thân thuộc như ở nhà. Mà hơn thế, họ mong muốn được thụ hưởng những trải nghiệm cao cấp, thoát li khỏi cuộc sống thường ngày.

"Khách hàng là thượng đế" - câu nói này được xem là linh hồn của ngành dịch vụ. Kinh doanh trong ngành nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà lãnh đạo phải am hiểu sâu sắc nghệ thuật tạo lập cảm xúc và kí ức, thông qua hệ thống dịch vụ khoa học được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết.

Các khu du lịch, nghỉ dưỡng có sang trọng và đẳng cấp đến cỡ nào mà không thể đem lại cho khách hài sự hài lòng khi lưu trú, sử dụng thì đều được coi là không hoàn thành được nghĩa vụ tối cao duy nhất của mình.

Do đó, trong bối cảnh du lịch ở Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ cùng với nhu cầu của du khách ngày càng cao và khắt khe hơn, đòi hỏi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vưc này cần liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để thực sự "chạm tới trái tim" của khách hàng.

Trải nghiệm toàn diện

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt. Chỉ hơn một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng vạn khách hàng sử dụng dịch vụ.


Để khách hàng thực sự là thượng đế trong những chuyến đi - Ảnh 1.

FLC Quy Nhơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng có dịch vụ tiện ích đồng bộ nằm trong hệ thống khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC

 

FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC. Dự kiến hệ thống quần thể này đang được mở rộng trên khắp các danh thắng và các bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng, đặc biệt sau khi FLC Holiday ký kết hợp tác cùng RCI - đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia.

Không dừng ở đó, với mong muốn nâng cấp dịch vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm và mới lạ, FLC Holiday đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, du lịch trải nghiệm… Có thể kể tới những thương hiệu tên tuổi như CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA), Viện Thẩm Mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, San Spa&Beauty, Sherlyn Diamond hay công ty TNHH OSSC…

"Đây đều là những đơn vị uy tín, sở hữu hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp với chất lượng 5* và phong cách phục vụ được đánh giá cao. Sự hợp tác giữa FLC Holiday và các thương hiệu này sẽ mang tới hệ sinh thái dịch vụ khép kín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam", bà Trần Thu Vân - Giám đốc Phát triển thị trường của FLC Holiday cho biết.

Để khách hàng thực sự là thượng đế trong những chuyến đi - Ảnh 2.

FLC Holiday tăng cường hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp

Trong tương lai, danh mục các đơn vị đối tác của FLC Holiday sẽ còn tiếp tục đẩy mạnh, nhằm mở rộng hơn nữa chuỗi giá trị gia tăng, hướng tới việc xây dựng một "câu lạc bộ các nhà cung cấp dịch vụ đẳng cấp - All in One" để mỗi khách hàng thực sự trở thành "thượng đế" trên các hành trình trải nghiệm.

FLC Holiday - Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1800 60 67

Website: http://flcholiday.com/


Hà Nhung
Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Điểm đến 10:03

Sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước có cơ hội giành giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia cuộc thi khởi nghiệp

Chubb Life tiếp động lực cho trẻ khó khăn nhân Tháng Hành động vì trẻ em

Chubb Life tiếp động lực cho trẻ khó khăn nhân Tháng Hành động vì trẻ em

Điểm đến 09:29

Chubb Life Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng học bổng, dụng cụ học tập, giá trị 600 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Á Hậu Ánh Quyên trở thành Giám đốc bản quyền Miss Cosmo Khánh Hòa 2026

Á Hậu Ánh Quyên trở thành Giám đốc bản quyền Miss Cosmo Khánh Hòa 2026

Điểm đến 10:41

Á hậu Ánh Quyên (tên thật Nguyễn Thị Trúc Linh), Giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Ánh Quyên, ký kết hợp tác với UniMedia, đơn vị tổ chức Miss Cosmo Vietnam.

Premium Therapy đồng hành cùng Caravan "Trở về tuổi thơ tôi" lần 9-2025

Premium Therapy đồng hành cùng Caravan "Trở về tuổi thơ tôi" lần 9-2025

Điểm đến 14:34

Premium Therapy – đơn vị tiên phong tư vấn điều trị y tế và y học tái tạo CHLB Đức, đại diện cho các Bệnh viện của Đức tại Việt Nam.

Hành trình phủ xanh 5 cánh rừng của doanh nghiệp trẻ

Hành trình phủ xanh 5 cánh rừng của doanh nghiệp trẻ

Điểm đến 16:09

Trước áp lực biến đổi khí hậu và suy giảm rừng tự nhiên, nhiều doanh nghiệp trẻ Việt Nam chủ động lồng ghép yếu tố bảo vệ môi trường vào chiến lược phát triển.

voco là thương hiệu cao cấp có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG

voco là thương hiệu cao cấp có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG

Điểm đến 17:24

IHG Hotels & Resorts (IHG) chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm.

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Casting đợt 2 "Ngôi sao nhạc Việt": Thí sinh trẻ hóa và bản lĩnh

Chuyện của Sao 23:30

Ngày 29-6, Vòng casting đợt 2 cuộc thi "Ngôi sao nhạc Việt 2025" diễn ra thành công với gần 100 thí sinh để giành vé vào tranh tài các vòng thi tiếp theo.

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Vietcap trao tặng 6.000 cây tại rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Khoẻ - Đẹp 23:25

Chứng khoán Vietcap tổ chức Lễ trao tặng cây đầu tiên tại Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Tây Ninh cùng đối tác TreeBank, Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng...

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 23:24

Generali Việt Nam vừa ra mắt thế hệ bảo vệ mới cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – Ngày Mai Vững Chắc.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?