Quan hệ đối tác lần đầu tiên được triển khai tại Hà Nội, mang đến cộng đồng khó khăn những bữa ăn ngon
Ông Jimmy Pham - Nhà sáng lập VietHarvest (thứ tư từ trái sang) và ông Rajit Sukumaran - Giám đốc Điều hành của IHG Hotels & Resorts tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc (thứ 5 từ trái sang) cùng đội ngũ VietHarvest
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới vừa công bố quan hệ hợp tác với tổ chức VietHarvest nhằm cải thiện tình trạng lãng phí thực phẩm và hỗ trợ lương thực cho những cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.
Quan hệ đối tác góp phần giải quyết thực trạng dư thừa thực phẩm và giáo dục cộng đồng về an ninh lương thực và nguồn thực phẩm bền vững, đồng thời mang đến các bữa ăn ngon cho những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Tham gia hỗ trợ chương trình Giải cứu Thực phẩm của VietHarvest, IHG sẽ góp phần giảm tình trạng thực phẩm dư thừa tại các khách sạn, tận dụng chế biến và chia sẻ đến các cộng đồng cần giúp đỡ thông qua mạng lưới từ thiện. Chương trình hợp tác bắt đầu triển khai từ khu vực Hà Nội. Cam kết tham gia hoạt động ý nghĩa này sẽ được tiếp nối và triển khai trên khắp hệ thống 15 khách sạn IHG đang hoạt động và 22 khách sạn đang được phát triển tại Việt Nam.
Ông Jimmy Phạm, Nhà sáng lập VietHarvest, cho biết: "Sự hỗ trợ của IHG trong việc mở rộng quy mô hoạt động của chúng tôi là vô cùng quý giá, tạo điều kiện giúp chúng tôi phát tặng hàng nghìn bữa ăn chất lượng đến các cộng đồng kém may mắn ở Việt Nam".
Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành của IHG Hotels & Resorts tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, nhận định: "Đội ngũ trên toàn hệ thống 6.000 khách sạn thuộc IHG cam kết tham gia "Hành trình đến ngày mai" (Journey to Tomorrow) - kế hoạch kinh doanh có trách nhiệm trong vòng 10 năm của chúng tôi. Các khách sạn tại Hà Nội như InterContinental Hanoi Westlake và InterContinental Hanoi Landmark72 đã sớm chủ động tham gia hỗ trợ VietHarvest".