Đại diện Lữ hành Fiditour chia sẻ, công ty đã tập trung định hướng kinh doanh và mục tiêu mang đến các giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng như sứ mệnh, tầm nhìn được xác định từ ngày đầu thành lập.
![Lữ hành Fiditour dự kiến vượt kế hoạch kinh doanh năm 2019 - Ảnh 1. Lữ hành Fiditour dự kiến vượt kế hoạch kinh doanh năm 2019 - Ảnh 1.](http://nld.mediacdn.vn/thumb_w/540/2019/12/26/fiditour-15773518685492009585156.jpg)
Với định hướng chiến lược mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng, công ty đã tham gia nhiều chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) như hoạt động tặng nhà tình nghĩa cho các cựu chiến binh ở Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang…
Trong kế hoạch ngắn và trung hạn giai đoạn 2020-2023, Lữ hành Fiditour đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm đẳng cấp với các giá trị chất lượng vượt trội, độc đáo và khác biệt, tập trung vào thị trường khách du lịch cao cấp. Dòng sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sản phẩm du lịch Việt Nam với cả thị trường nội địa và quốc tế.
Các sản phẩm du lịch nhằm mở rộng thị phần du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện) ở các thị trường inbound trọng điểm như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á...; đầu tư cho hoạt động nghiên cứu - phát triển (R&D) và ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản phẩm MICE dành cho khách hàng doanh nghiệp; xác định chất lượng là lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp… là những mục tiêu công ty đã và đang tập trung triển khai.
Lữ hành Fiditour là doanh nghiệp được thành lập hợp pháp theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0315532382 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 28-2-2019, hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành nội địa và quốc tế với đội ngũ cán bộ - nhân viên hơn 370 người.