Đáng chú ý, công ty đang xúc tiến dự án trung tâm phức hợp đầu tiên với vốn đầu tư khoảng 20 triệu USD, trên tổng diện tích 19 nghìn mét vuông tại Thành phố Đà Nẵng.
Theo ông Bruno Jousselin, MM Mega Market chinh phục thị trường với mô hình kinh doanh độc đáo, khẳng định vị thế là đối tác bán sỉ bán lẻ được yêu thích nhất cho khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.
Trong hơn 20 năm qua, MM Mega Market đã phát triển 21 trung tâm phân phối, 6 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống hoạt động trên cả nước, 8 kho giao hàng phục vụ cho 30.000 khách hàng B2B chuyên nghiệp; đón trung bình 1 triệu lượt khách mỗi tháng, trong đó khách hàng chuyên nghiệp đóng góp 55% mức doanh thu và 45% là từ khách hộ gia đình.
Từ tháng 3-2022, MM Mega Market ra mắt dự án “Giá Tốt", hỗ trợ các hộ kinh doanh xây dựng, chuyển đổi từ mô hình tạp hoá truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại. Tính đến tháng 12-2023, Giá Tốt đã đạt cột mốc 1.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Năm 2023, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng MM Mega Market đạt kết quả kinh doanh ấn tượng: chiếm 18% tổng thị phần, tăng 2,3% so với năm 2019; tăng trưởng tổng doanh thu trung bình 3,2%/năm; tăng trưởng doanh thu bán lẻ 30% so với năm 2019 và tăng trưởng giao dịch 11,1%.
Kết quả kinh doanh ấn tượng: MM chiếm 18% thị phần, trong đó thị phần bán lẻ là 10,5%, tăng 2,3% so với 2019. Tổng tăng trưởng doanh thu 3,2%/năm, mức khá cao so với thị trường…
“Dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi khách hàng rất lớn. Nền kinh tế đang phục hồi, bức tranh kinh tế chung nhiều khó khăn, MM Mega Market tăng cường sức mua của khách hàng thông qua các sáng kiến khóa giá, đẩy lùi lạm phát, ổn định giá từ đây đến cuối năm để ổn định sức mua của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục số hóa, đẩy mạnh marketing để tạo sự đa dạng, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng” – Tổng giám đốc MM Mega Market nhấn mạnh.