Trong năm qua, IHG đã chào đón phục vụ du khách tại nhiều khách sạn mới nổi bật ở châu Á Thái Bình Dương, đặc biệt khi ra mắt các thương hiệu nổi tiếng như Holiday Inn Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Regent Hotels & Resorts, Hotel Indigo, Vignette Collection, voco hotels và Crowne Plaza Hotels & Resorts.
Khách sạn voco Ma Belle Danang
Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao và Giám đốc điều hành khu vực Đông Á Thái Bình Dương (EAPAC), Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, cho biết: "Cột mốc 1.000 khách sạn tại APAC với hơn 700 khách sạn ở Trung Quốc là thành tựu to lớn mà IHG đạt được tại một trong những khu vực năng động nhất thế giới. Chúng tôi đang nắm bắt những cơ hội dài hạn hấp dẫn khi tập trung đầu tư vào danh mục thương hiệu của mình, gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ sở hữu và tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường hiện có".
Thành tựu này có được nhờ tập đoàn duy trì vị thế đầu ngành trong phân khúc phổ thông thông qua các thương hiệu được ưa chuộng như Holiday Inn và Holiday Inn Express. Phân khúc này chiếm hơn một nửa danh mục hiện tại của IHG và chiếm 50% số khách sạn tại APAC của tập đoàn.
IGD cũng đang đầu tư vào sáu thương hiệu cao cấp Luxury & Lifestyle, chiếm 22% trong số khách sạn toàn cầu, cao gần gấp đôi so với năm năm trước. IHG đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong phân khúc này tại khu vực khi có đến 45% lượng khách sạn thuộc Luxury & Lifestyle toàn cầu có mặt ở APAC.
Riêng tại Việt Nam, IHG có 24 khách sạn đang trong giai đoạn triển khai. Thêm vào đó, chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, với hơn 130 triệu thành viên trên toàn thế giới, là một nền tảng vững chắc hỗ trợ cho sự phát triển này.
Khách sạn Hotel Indigo Saigon The City sắp khai trương
Nhận thấy khách du lịch ngày càng chi tiêu nhiều hơn để trải nghiệm, IHG hướng đến việc mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm khám phá các điểm đến đẹp như Vịnh Hạ Long, Nagasaki, Penang, Lifou, Hồ Bắc và Đài Trung, nơi họ có thể tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt hay đơn giản là tìm kiếm sự thư giãn.