Kết quả khoảng 4/5 người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).
Được thực hiện vào tháng 4-2022, khảo sát bền vững dinh dưỡng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam, cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là "lượng chất thải tạo ra" (69%) và "số lượng/chất liệu bao bì của sản phẩm" (63%). Ngoài ra, 3/4 (77%) số người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: "Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong các sản phẩm, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại khu vực châu Á Thái Bình Dương".
"Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các thành viên độc lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng", ông Conchie chia sẻ.