Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm cũng đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội và cửa hàng UNIQLO thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: "Nhìn lại hành trình phát triển của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi biết rằng mỗi sản phẩm, dịch vụ mình làm ra không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam".
UNIQLO Hoàn Kiếm là một trong những cửa hàng quan trọng và có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Hơn cả một cửa hàng mới, đó còn là biểu tượng cho sự gắn kết, giao thoa, và tôn vinh nét đẹp văn hóa của hai nước Việt Nam - Nhật Bản giữa nhịp sống năng động.
"Chúng tôi hy vọng cửa hàng sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích khám phá nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của Hà Nội, qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, đồng thời thúc đẩy hoạt động du lịch tại Thủ đô" - ông Nishida Hideki nhấn mạnh.
Nhân dịp này, UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu Bộ sưu tập UTme! gồm 5 thiết kế chiến thắng từ cuộc thi thiết kế áo thun UTme! nhằm chúc mừng 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản và dự kiến sẽ mở rộng ra 3 cửa hàng lớn trên cả nước.
TokyoLife, thương hiệu mang đến các sản phẩm thời trang thông minh và hàng tiêu dùng Nhật Bản chính hãng, cũng vừa đánh dấu mốc kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi.
Trong 7 năm phát triển, TokyoLife luôn tiên phong xây dựng mô hình việc làm bền vững cho người khuyết tật cũng như các hoạt động bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Từ năm 2017 đến nay, với 4 cửa hàng mang tên "Ngôi nhà Thiên thần" tại Hà Nội, Đà Nẵng và "Xưởng may Ánh sáng", TokyoLife chào đón gần 300 người khuyết tật làm việc, giúp họ hòa nhập cộng đồng và tạo nên nhiều giá trị.
Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch TokyoLife chia sẻ: "Có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ người khuyết tật, nhưng quan điểm của chúng tôi là không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá, tạo ra ý nghĩa cho chính mình và xã hội".
Đánh dấu mốc kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi, TokyoLife mang dự án "Thiên thần" tham dự "Giải thưởng hành động vì cộng đồng - Human Act Prize" để tiếp tục lan tỏa thông điệp nhân văn từ câu chuyện của mình. TokyoLife hiện đang tiếp tục chuyển giao mô hình độc đáo này và sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp khác để tạo thêm việc làm cho người khuyết tật.
Với gần 200 cửa hàng trên khắp cả nước, TokyoLife không chỉ mang đến các sản phẩm thời trang thông minh và hàng tiêu dùng Nhật Bản chính hãng, mà còn hoạt động với phương châm "Phụng sự xã hội xuất sắc". Trong kế hoạch dài hạn, TokyoLife hạnh phúc khi được tiếp tục phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.