Sociolla ra mắt loạt chiến dịch mừng 8 năm thành lập

09 Tháng 03, 2023 | 16:35

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân, đã lựa chọn Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chi Bi để thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên của mình, sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.

Đối với những tín đồ làm đẹp, Sociolla không phải là một cái tên quá xa lạ. Đây là nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu các nhãn hàng về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia. Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Sociolla ra mắt loạt chiến dịch mừng 8 năm thành lập - Ảnh 1.

Mới đây, Sociolla khởi động hàng loạt hoạt động hợp tác đa quốc gia giữa Sociolla Indonesia và Sociolla Việt Nam như một phần của lễ kỷ niệm 8 năm thành lập cũng như nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8-3. Với tiêu chí "Tình bạn không có khoảng cách, âm nhạc không có ranh giới và vẻ đẹp không có giới hạn", Sociolla triển khai chiến dịch "When Beauty Meets Music" với những đại diện tiêu biểu đến từ Việt Nam và Indonesia. Đây là chiến dịch đa quốc gia đầu tiên của Sociolla sau khi công ty mở rộng sang Việt Nam.

Chrisanti Indiana, Đồng sáng lập & CMO của Sociolla, cho biết: "Tự do là khi không có giới hạn, giống như việc làm đẹp. Tự do là khi không có ranh giới, giống như âm nhạc. Và tự do là khi không có khoảng cách, tựa như tình bạn của chúng ta và "When Beauty Meets Music" là chủ đề hoàn hảo để đánh dấu 8 năm. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều chiến dịch thú vị khác nhau để đáp ứng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp ở Indonesia và Việt Nam".

Dịp này Sociolla ra mắt một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Sociolla mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia "Pinky Party TikTok Challenge" để thể hiện lại các bước nhảy vui tươi…

Ông Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam nói về chuỗi sự kiện mừng Sociolla 8 năm thành lập: "Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng Sociolla và hi vọng thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn nữa với người dùng".

Sociolla cũng có các chương trình khuyến mãi ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quà tặng đến hết tháng 3 với hơn 300 thương hiệu uy tín. Các tín đồ làm đẹp tại TP HCM sẽ có dịp tham dự sự kiện làm đẹp lớn nhất từ trước đến nay của Sociolla, từ 22-26/3, tại Vạn Hạnh Mall.

Song Hà

Viết bình luận

TÂM SỰ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).