Ngày 21-10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc - chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị "LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT" với nhiều quyền lợi vượt trội.
Ông Im Dong Jun – Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: "Từ cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống".
Cụ thể, với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.
Đặc biệt, "LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT" còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe hoặc tham gia đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, với "LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT" khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững.
Theo các chuyên gia, kết quả đạt được của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây cho thấy sự chủ động của các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc thích ứng với tình hình mới. Trước tác động của Covid-19, khách hàng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, chủ động tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường, đặc biệt tìm kiếm thêm cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản an toàn cùng bảo hiểm nhân thọ.