Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có diện tích khoảng 273m2 toạ lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, TP HCM.
Ngay trong buổi sáng đầu tiên ra mắt, hàng cửa hàng đã đón hàng trăm lượt khách tham quan, mua sắm. Đa số khách hàng hài lòng vì tìm được rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới, bao gồm sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nguồn gốc Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… có nguồn gốc rõ ràng cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan.
Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsumoto Kiyoshi Việt Nam, cho biết công ty đánh giá Việt Nam là thị trường rất tiềm năng để khai thác nên quyết định tiến vào thị trường này để có thể phục vụ khách hàng người Việt. "Chúng tôi kỳ vọng trong vòng 5 năm tới sẽ có thể mở thêm 10-15 cửa hàng, mang cơ hội theo đuổi vẻ đẹp và sức khỏe bền vững từ bên trong đến với nhiều khách hàng hơn"- ông Hiroki Miyaoka nói thêm.
Đông đảo người tiêu dùng TP HCM dành buổi sáng chủ nhật để trải nghiệm sản phẩm mới và dịch vụ tại cửa hàng Matsumoto Kiyoshi
Nhân tuần lễ khai trương, cửa hàng Matsumoto Kiyoshi sẽ mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá một phần sản phẩm lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí.
Matsumoto Kiyoshi Holdings thành lập năm 1932 bởi nhà sáng lập Matsumoto Kiyoshi. Đây được xem là chuỗi bán lẻ dược - mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản hơn 1.700 cửa hàng với đa dạng các mô hình cửa hàng tại các vị trí đắc địa khắp Nhật Bản. Tập đoàn cũng sở hữu chuỗi 32 cửa hàng tại Thái Lan và 12 cửa hàng tại Đài Loan (tính đến thời điểm cuối tháng 6 năm 2020).
Tại Việt Nam, Matsumoto Kiyoshi đã kí kết hợp đồng liên doanh với Công ty CP chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) để thành lập công ty liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.
Khách hàng "check in" trong lúc xếp hàng chờ tới lượt tham quan mua sắm tại cửa hàng