Với định vị là thương hiệu thời trang "quốc dân" dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng "thượng đế" ở mọi giới tính, lứa tuổi - đặc biệt là trẻ em.
Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.
Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.
Đây là lợi thế cạnh tranh lớn khiến nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có phần áp đảo trước doanh nghiệp nội địa nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngõ đó, đã đặt tiền đề để hãng thời trang với sứ mệnh vươn ra thế giới YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.
Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, thương hiệu YODY Kids chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 1/7 vừa qua thông qua hình thức livestream. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY Kids mà còn mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.
Các cửa hàng YODY, trên toàn quốc chính thức Ra mắt thương hiệu YODY Kids.
Hoà cùng không khí của chuỗi sự kiện "Ra mắt thương hiệu YODY Kids" trong tháng 7, từ 2/7 đến 25/7, khi đến mua sắm tại các cửa hàng YODY, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20- 50% tổng hoá đơn cho mọi sản phẩm. Ngoài ra, một số hoạt động khác cũng đã được triển khai như: tặng ngay móc khóa cực kỳ dễ thương + sticker đáng yêu hình con vật khi ghé qua cửa hàng, các đơn hàng online có sản phẩm YODY Kids đều được miễn phí giao hàng…
Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear, là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp.
Khu vực trưng bày sản phẩm YODY Kids tại 1 cửa hàng.
Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.
Ông Nguyễn Việt Hòa chia sẻ: "YODY mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh rằng Việt Nam không phải là một đất nước chuyên về gia công nữa. Trên thực tế, thế giới chỉ đang biết tới Việt Nam là một đất nước gia công chuyên về sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, nhưng đáng tiếc là chưa có thương hiệu Việt Nam nào đủ lớn ở phạm vi, tầm vóc toàn cầu".
Trong tương lai, YODY sẽ kết hợp với các đối tác có chung tệp khách hàng về trẻ em, gia đình như lĩnh vực vui chơi giải trí hay giáo dục dành cho trẻ nhỏ, F&B...
Mục tiêu kết hợp với các đối tác khác trong lĩnh vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ là nhằm gia tăng trải nghiệm cho các gia đình. Cụ thể, YODY sẽ đề xuất với một số đối tác để xây dựng chuỗi các thương hiệu trên mỗi địa điểm nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, hơn hết là tạo nên một Coworking Space dành cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam.