Sự kiện đánh dấu một hành trình đáng tự hào với những nỗ lực không ngừng và thành công của JAL trong việc kết nối hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản.
Từ chuyến bay quốc tế đầu tiên nối liền Osaka (Nhật Bản) và TP HCM vào năm 1994, JAL đã kiên định bắc nhịp cầu hữu nghị, mở ra cánh cửa giao thương, thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch giữa hai nước.
Hiện tại, JAL khai thác 2 chuyến/ngày từ TP HCM và 1 chuyến/ngày từ Hà Nội, kết nối đến 199 điểm đến tại 66 quốc gia và vùng lãnh thổ, thông qua mạng lưới bay và đội tàu bay phong phú của Japan Airlines và các hãng bay liên doanh. Sự hiện diện của JAL không chỉ đơn thuần là hoạt động kinh doanh mà còn là cầu nối quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai nước.
Ông Takahiro Miyagi, Giám đốc Điều hành Văn phòng Kinh doanh Khu vực JAL tại Việt Nam chia sẻ: "Kể từ năm 1994, JAL đã đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng giao lưu giữa Việt Nam và Nhật Bản, tạo điều kiện thuận lợi cho sự di chuyển của hành khách, vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới".
Bước sang tuổi 30, với tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới, JAL cam kết sẽ tiếp tục vươn xa trên hành trình kết nối, góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Nhật Bản.
Năm 2024 đánh dấu 7 năm liên tục được công nhận là hãng hàng không 5 sao và nằm trong tốp 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới.