Ảnh minh họa
Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố ra mắt Vignette Collection™, một thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia.
Theo đại diện IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng, Trong 10 năm tới, IHG tin tưởng thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu tham gia.
Hiện nay, chủ sở hữu của các khách sạn cao cấp và các chuỗi dịch vụ nhỏ độc lập dần tăng sự chú ý đến các thỏa thuận chuyển đổi mang lại cơ hội khai thác nguồn lực về quy mô, chuyên môn và đầu tư của tập đoàn toàn cầu. Điểm thuận lợi là họ vẫn giữ được đặc trưng riêng, nét độc đáo của khách sạn mình. Cụ thể, họ sẽ được tiếp cận nhanh chóng với hệ thống quản lý doanh thu và hệ thống đặt phòng, kiến thức chuyên môn về Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle), chương trình khách hàng thân thiết IHG Rewards lớn mạnh và cách quản lý tiết kiệm chi tiêu của hệ thống IHG. Những lợi ích được nêu trên sẽ có chi phí trả trước hợp lý và mỗi khách sạn vẫn giữ gìn bản sắc riêng của mình.
Đánh dấu cho sự ra mắt thương hiệu Vignette Collection, Úc và Thái Lan là hai quốc gia đầu tiên sẽ có sự hiện diện của thương hiệu khách sạn mới này. Cụ thể là khách sạn năm sao Hotel X (Brisbane, Úc) nổi bật với các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp hiếm có ngắm toàn cảnh thành phố, và khách sạn Pattaya Aquatique tọa lạc tại quận Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya (Thái Lan).