Thời trang là không giới hạn. Các nhà thiết kế luôn có nhiều ý tưởng độc đáo, thậm chí điên rồ, để rồi cho ra mắt những sản phẩm không ai nghĩ đến. Loạt thương hiệu xa xỉ thường trình làng không ít món đồ như thế. Nếu không sống trong giới thượng lưu, hiếm ai chịu bỏ ra hơn 1.847 USD mua chiếc váy hoa chẳng khác nào hàng giá rẻ, vẫn được bán tràn lan ngoài chợ.
Mẫu "váy giường" nổi tiếng từng được trình diễn trong show Viktor and Rolf Thu Đông 2005-06. Nó thường xuyên xuất hiện trên các bức ảnh chế hài hước. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhà thiết kế thực sự đem cả chiếc giường, thậm chí tạo kiểu tóc cho người mẫu giống như đang nằm lên sàn catwalk. Một dân mạng bình luận: "Chiếc váy này khiến tôi cảm thấy lười biếng". |
Nếu sở hữu chiếc khăn khổng lồ giống anh chàng trong ảnh, bạn sẽ không lo bị cảm lạnh khi mùa đông đến. Kích thước dài và dày cộp khiến cho mẫu phụ kiện này chẳng khác nào tấm thảm trải sàn. |
Mẫu áo khoác nhiều lớp trị giá 8.000 USD của Balenciaga gây nhiều tranh cãi. Tài khoản Kaisu Rei bày tỏ: "Thật khó hiểu! Ai lại bỏ ra tới 8.000 USD để sở hữu cái áo này? 80 USD tôi còn không mua". |
Khi thời trang ngày càng có sự thay đổi màu sắc và kiểu dáng đa dạng hơn, nhiều người không ngại diện thiết kế sặc sỡ, không giống ai. Một số người nhìn lại trang phục nổi bật các thời kỳ trước và cho rằng cần quay ngược thời gian. |
Nhiều nhà thiết kế muốn tạo dấu ấn bằng cách phối nhiều kiểu trang phục màu sắc nổi bật lại với nhau mà không theo quy luật nào. |
Thiết kế được ráp từ nhiều loại áo khoác trên ảnh khiến nhiều người "cười bò" vì kiểu dáng khó hiểu. Nhiều người không hiểu dụng ý của nhà thiết kế khi sáng tạo ra mẫu quần áo này. Họ gọi nó là mớ hỗn độn, so sánh với chiếc ghế trong phòng lúc vắt bừa quần áo bẩn lên. |
Một số dân mạng nhận xét những thiết kế thời trang này dường như chỉ có giá trị trưng bày, trình diễn chứ không thể sử dụng ngoài đời thực. |