Chiến dịch với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.
"Chiến dịch Be More là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Garmin trong việc truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Với những chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi, phát triển để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hoạt động trải nghiệm tại Meliá Hồ Tràm vừa qua là một ví dụ về cách Garmin có thể đồng hành cùng người dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và hướng đến thân tâm trí. Bằng cách tích hợp các công nghệ nổi bật vào kỳ nghỉ dưỡng này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả thực sự của thói quen sống lành mạnh, cũng như đo lường được tác dụng của việc duy trì thói quen tốt trong cuộc sống". Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin nhấn mạnh.
Bà Andrea Barbi, Quản lý Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Meliá Hotels International chia sẻ: "Thông qua việc hợp tác với Garmin, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống tươi đẹp 'la dolce vita' tại khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách Địa Trung Hải đồng thời đo lường được những lợi ích đã đạt được sau kỳ nghỉ".
Trong khuôn khổ hợp tác này, Garmin và Meliá Hotels & Resort đã tổ chức chuyến đi "Be More" 2 ngày 1 đêm tại Meliá Hồ Tràm với nhiều hoạt động thú vị nhằm khuyến khích người tham gia vận động nhiều hơn, thư giãn hơn và hiểu về bản thân nhiều hơn.
Điểm nhấn của chương trình là talkshow "Be more of your better self" (tạm dịch "Trở thành phiên bản tốt hơn"), nội dung xoay quanh việc thiết lập và duy trì thói quen lành mạnh, với sự hỗ trợ của dòng đồng hồ Wellness Garmin.