Sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành Ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam.
Flavors Vietnam là một sự kiện hàng năm được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard. Qua bốn mùa tổ chức, Flavors Vietnam đã khẳng định vị thế của mình là một nền tảng giới thiệu và nâng cao vị thế ngành ẩm thực và đồ uống của Việt Nam trên đường đua toàn cầu.
Flavors Vietnam 2024 chính thức "khởi động" vào tháng 6-2024 với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia".
"Đây là một sáng kiến cốt lõi của Vietcetera, thể hiện sứ mệnh "mang Việt Nam ra thế giới, và mang thế giới đến với Việt Nam" thông qua việc thúc đẩy sự trao đổi đa dạng trong ngành ẩm thực và đồ uống. Với đội ngũ các chuyên gia F&B ấn tượng, Hội nghị Flavors năm nay là một nền tảng mạnh mẽ cho các cuộc thảo luận chuyên sâu về tiến bộ xã hội - kinh tế, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững. Bằng cách kết nối cộng đồng F&B để chia sẻ kiến thức và xác định cơ hội, chúng tôi đang xây dựng sự bền vững và đưa ngành F&B của Việt Nam lên bản đồ thế giới", ông Hao Tran, Giám đốc điều hành của Vietcetera, thông tin.
"Mastercard tiếp tục hợp tác với Vietcetera trong chương trình Flavors Vietnam 2024, nhằm tôn vinh những bước tiến đáng khích lệ của ngành F&B Việt Nam đầy nội lực, đồng thời gắn kết mọi người thông qua niềm đam mê văn hoá ẩm thực bản địa. Trong tương lai, Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ, chuyên môn trên toàn cầu, những hiểu biết về thị trường, và các quan hệ hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp địa phương trong quá trình chuyển đổi số, góp phần vào hành trình hướng tới một nền kinh tế ưu tiên kỹ thuật số của Việt Nam", bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào - chia sẻ.