Năm nay, MoMo Travel tiếp tục giữ vị trí thứ 8 với chỉ số Cân nhắc là 10, cao hơn chỉ số của năm ngoái (9,5). Sự xuất hiện liên tục của MoMo Travel tiếp tục cho thấy xu hướng dịch chuyển của người Việt sang sử dụng các siêu ứng dụng để đặt vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe khách và các sản phẩm du lịch khác.
Decision Lab chỉ ra những thương hiệu có chỉ số Cân nhắc cao nhất của của YouGov BrandIndex trong khoảng thời gian từ ngày 22/5/2023 đến ngày 21/5/2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Với chỉ số này, những người tham gia khảo sát đã trả lời câu hỏi: "Trong lần tới khi mua các sản phẩm du lịch và giải trí, bạn sẽ cân nhắc mua từ thương hiệu nào trong số các thương hiệu sau đây?". BXH Du lịch 2024 là nguồn phản hồi và chuẩn mực cho các công ty kinh doanh lữ hành và các thương hiệu làm trong ngành du lịch sử dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động, từ đó xác định được điểm mạnh và lĩnh vực cần cải thiện.
Tương tự năm ngoái, các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và các Nền tảng Du lịch trực tuyến như Traveloka, Booking.com tiếp tục dẫn đầu BXH năm nay. Một tín hiệu đáng chú ý chính là sự gia tăng về mức độ phổ biến và ảnh hưởng của các siêu ứng dụng trên thị trường du lịch Việt Nam, trong đó có MoMo Travel - Nền tảng Du lịch trực tuyến thuần Việt duy nhất trong BXH.
Chính thức ra mắt từ tháng 12-2020, MoMo Travel hiện đã trở thành một thương hiệu du lịch phổ biến và được người dùng "nhớ mặt đặt tên" khi lên kế hoạch cho những chuyến đi trong nước và quốc tế. MoMo Travel được tích hợp trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo dưới mini app "Du lịch - Đi lại" và mang đến trải nghiệm "tất cả trong một" khi người dùng có thể dễ dàng truy cập và tìm thấy nhiều tiện ích liên quan đến nhu cầu du lịch của mình.
Đặc biệt, người dùng còn có thể kết hợp sử dụng những giải pháp tài chính trên MoMo như Ví Trả Sau để "mua trước, trả sau", giúp linh hoạt trong kế hoạch lên ngân sách và chi tiêu khi có nhu cầu đi du lịch.