Bài tập yoga phục hồi giúp hạn chế rối loạn lo âu

19 Tháng 06, 2021 | 08:04

Với cuộc sống bận rộn hiện tại, có nhiều bạn dễ mắc chứng rối loạn lo âu. Bài tập yoga phục hồi với các động tác đơn giản kết hợp hít thở giúp thư giãn toàn cột sống từ trên xuống dưới, hạn chế rối loạn lo âu và cân bằng cơ thể.

Bài tập yoga phục hồi giúp hạn chế rối loạn lo âu

Theo TTO

TỪ KHÓA

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).