Với thông điệp "Mở Lazada, Mở ra Tết mới", xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết, người tiêu dùng sẽ an tâm mua sắm hàng triệu sản phẩm, đa dạng các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá, hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc. Từ đó, cùng Lazada mở ra một năm 2022 "bình thường mới" với nhiều điều tươi vui và tốt đẹp hơn.
Theo dự đoán của Lazada Việt Nam về xu hướng mua sắm Tết 2022 (trích báo cáo quý 3/2021), người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm cho Tết truyền thống sớm hơn các năm trước và nhu cầu tăng cao ở các ngành hàng làm đẹp, thời trang, bách hóa và gia dụng - trang trí nhà cửa.
Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe sẽ được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn làm quà tặng dành cho gia đình, người thân.
Với tâm lí còn lo ngại về dịch bệnh phức tạp và hành vi thắt chặt chi tiêu, người tiêu dùng có xu hướng đón Tết 2022 tại nhà, đồng thời dần dịch chuyển các hoạt động giải trí lên trực tuyến (báo cáo Kantar Worldpanel Division, Vietnam Insight Collection 2022).
Có thể nói, các chương trình mua sắm lớn, đặc biệt là Lễ hội mua sắm "Tết mới, Sale to" chính là thời điểm vàng để người tiêu dùng thoải mái mua sắm với mức giảm giá tốt nhất, còn các đối tác, nhà bán hàng trên thương mại điện tử cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: "Với Lễ hội mua sắm Tết "Tết mới, Sale to", Lazada tiếp tục trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và mở ra niềm vui mới cho người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua các ưu đãi hấp dẫn về giá, sản phẩm đa dạng và tăng cường miễn phí giao hàng, người dùng có thể an tâm mua sắm cho bản thân và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán gần kề. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy kinh doanh, khởi đầu cho một năm 2022 với nhiều thành công và bước tiến mới cùng Lazada".