Đây là nỗ lực của doanh nghiệp trong bối cảnh toàn ngành du lịch đang mở cửa trở lại các dịch vụ và cơ sở để thực hiện chiến lực phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid-19. Sự kiện lần này, AIMS giới thiệu 2 cơ cấu sản phẩm du lịch ưu việt được thiết kế sau một quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng.
Theo ông Đặng Đình Việt, Phó tổng giám đốc Công ty AIMS, thời điểm vừa qua thực sự là một thử thách khá lớn đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội vàng cho những đơn vị lữ hành, dịch vụ, lưu trú nói chung có những chuyển mình trong việc cải tiến sản phẩm và quy trình để đáp ứng sự thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm của thị trường du lịch nội địa.
Do đó, công ty AIMS đã cho ra mắt hai sản phẩm đầy tiềm năng là: sản phẩm nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp Ultra All Inclusive (UAI) và sản phẩm du lịch du thuyền phân khúc siêu cao cấp, được kỳ vọng sẽ tạo được những bước đi đột phá trong những năm tới.
Cụ thể, AIMS đã giới thiệu đến đến các đối tác chiến lược những cơ sở du lịch hiện đang vận hành theo mô hình nghỉ dưỡng trọn gói như Selectum Noa Resort Cam Ranh, The Sailing Bay và Florida Hotel Nha Trang. Đặc sắc nhất phải kể đến sản phẩm bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế Ana Marina với sản phẩm Seacat Catamaran phục vụ các tour du lịch biển trọn gói, dịch vụ cho thuê và tổ chức tiệc.
Công ty cũng cho ra mắt 2 du thuyền; Ana Sonata và du thuyền Anabella trị giá từ 2-3 triệu USD với sức chứa từ 10 - 20 người, được đưa vào hoạt động phục vụ cho các sản phẩm dịch vụ về du thuyền như tiệc, sự kiện trên du thuyền kèm các hải trình trải nghiệm hấp dẫn…