Nhà Xuất bản Tổng hợp TP HCM và Công ty Cổ phần Phúc Sinh chính thức giới thiệu tác phẩm "Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh" của tác giả Phan Minh Thông, tại sự kiện Lễ ra mắt và giao lưu với tác giả - tác phẩm.
Lễ ra mắt và giao lưu tác giả - tác phẩm có sự tham dự của các khách mời danh dự và có uy tín trong lĩnh vực sáng tác văn chương, báo chí: Nhà thơ Phan Hoàng, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn TPHCM; nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, Nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Nghề báo.
Đặc biệt, có sự tham gia của nhiều vị khách quý là các doanh nhân thành đạt trong các lĩnh vực tài chính - ngân hàng, kinh doanh xuất khẩu nông sản, kinh doanh nghệ thuật, các nhà khởi nghiệp và đại diện của đông đảo cơ quan thông tấn truyền thông, báo đài, các bạn trẻ quan tâm và yêu thích, có mong muốn, đam mê tìm hiểu kinh doanh, nghệ thuật, văn chương…
Các nhà báo, doanh nhân tham gia buổi giới thiệu sách của tác giả Phan Minh Thông
Sách dày gần 300 trang, với 24 bài viết dạng tản văn - truyện kể mang hơi hướng thể loại văn chương tản du, 6 bài phỏng vấn, chia sẻ, viết về Phúc Sinh và doanh nhân Phan Minh Thông. Trong đó, mỗi độc giả có thể tìm cho mình một góc quan tâm khác nhau, hữu ích cho công việc và đời sống tâm hồn, từ kinh doanh đến nghệ thuật.
"Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh" được viết trong 5 năm, xuất phát từ những cảm xúc thực tế với các chuyến đi công tác trong - ngoài nước, từ những câu chuyện làm ăn, kinh doanh và quan sát cuộc sống đến việc thực nghiệm chính bản thân anh trong niềm đam mê khám phá nghệ thuật ở cả hai giác độ: Sưu tập và sáng tạo".
Ông Phan Minh Thông chia sẻ, tâm niệm khi ra mắt ấn phẩm không phải là "lập thân" với văn chương bởi ông đã thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh (với vị trí nhà xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất thế giới), mà là chia sẻ những cảm xúc của mình và hy vọng có thể đóng góp một góc nhìn "nho nhỏ", đầy tình yêu, thiện duyên với cuộc sống.
Giá sách 96.000 đồng/cuốn được độc giả đặt câu hỏi là đắt hay rẻ, ông Phan Minh Thông cho biết: "Đắt hay rẻ là do cảm nhận giá trị từ người dùng, thực tế 5 năm đúc kết từ kinh nghiệm, kiến thức trên thương trường thì quả lá quá rẻ". Sách được bán tại các hệ thống nhà sách và các trang thương mại điện tử thuộc ngành xuất bản phẩm trên toàn quốc.