Bảng xếp hạng được Forbes Việt Nam công bố dựa trên dữ liệu tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF tiền thân là Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP). Năm 2024, đánh dấu bước chuyển mình lớn của doanh nghiệp khi chính thức đổi tên thành Công ty CP Sữa Quốc tế LOF, với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á và gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng với định vị thương hiệu: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương.
LOF đang sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm quen thuộc ở thị trường Việt Nam như: Lof, Kun, Lof Ba Vì, Malto ... Trong 6 tháng cuối năm 2024, LOF ra đời nhiều thương hiệu sản phẩm mới trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng đón nhận: Kun Doctor; Sữa Kun Thạch, Sữa bắp non Lof; Sữa non hạt sen Lof; Sữa ngũ cốc Lof...
Ngoài việc phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước, LOF đang kinh doanh hiệu quả ở 7 thị trường nước ngoài là Campuchia, Indonesia, Philippines, Myanmar, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản...
Chiến lược kinh doanh khác biệt, bứt phá đã giúp cho LOF vượt qua được bối cảnh thị trường khó khăn của năm 2023 trở thành doanh nghiệp liên tục 5 năm duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Mới đây, quý 3-2024, LOF ghi nhận lãi ròng theo quý cao nhất lịch sử hoạt động, đạt 300 tỉđồng. Với tốc độ phát triển 2 con số so với cùng kỳ năm ngoái, dự kiến doanh số năm nay của LOF sẽ đạt khoảng 7.800 tỉ đồng.
Ở giai đoạn phát triển mới này, LOF không chỉ dừng lại ở sữa và sản phẩm từ sữa mà sẽ mở rộng các ngành hàng được đánh giá tiềm năng trên thị trường là dinh dưỡng, đồ uống và thực phẩm.
Đặc biệt, với lợi thế khi sở hữu thương hiệu giải trí giáo dục cho trẻ em là hệ sinh thái giải trí Kun Galaxy, kênh phim hoạt hình Kun với bộ phim dài tập Gia đình Kun siêu phàm cộng thêm việc liên tục phát triển các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, LOF được kỳ vọng sẽ sớm đạt mục tiêu là trở thành doanh nghiệp tỉ USD trong thời gian tới.