ZNS là dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA - trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo), nhằm gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo.
Thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/ sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.
Trong dịp cuối năm, đặc biệt cao điểm lễ, Tết, hoạt động mua sắm diễn ra sôi động nhưng đây cũng là cơ hội cho những kẻ lừa đảo có được thông tin cá nhân của người mua trên các nền tảng, từ đó tiến hành đặt đơn ảo nhằm lừa tiền chiếm đoạt tài sản. Nắm bắt được thực trạng trên, dịch vụ ZNS của J&T Express có khả năng thông báo thông tin đơn hàng được giao, kiểm tra và đối soát trước khi nhận hàng để tránh nguy cơ lừa đảo, đặc biệt là khi thời điểm cuối năm sắp tới.
Dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper từ hành trình giao hàng, nhận diện shipper…
Đại diện hãng chuyển phát nhanh J&T Express cho biết: "Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, việc triển khai dịch vụ ZNS là những cố gắng không ngừng của doanh nghiệp, dịch vụ này cũng giúp người bán yên tâm hơn".
Việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu từ tiếp nhận hàng hóa, vận hành, thanh toán không tiền mặt và mới nhất là Zalo ZNS thể hiện rõ cho những nỗ lực của J&T Express trong việc cải thiện bộ giải pháp số thông minh nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc và thấu hiểu khách hàng. Mới đây J&T Express cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Chuyển đổi số với bộ giải pháp số cho quy trình giao nhận khép kín - Smart E-Logistics (giải pháp hậu cần thông minh).