Cuộc thi "Giao hiệu quả - nhận niềm vui" được J&T Express tổ chức dành riêng cho shipper – những người giao hàng luôn hết mình trong công việc, nỗ lực với mục tiêu "ngày hôm nay là phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua" để mang lại các giá trị lao động cho bản thân và khách hàng.
Sau hơn 1 tháng triển khai, từ hàng nghìn hồ sơ của shipper, 80 giải thưởng đầu tiên đã được chọn lọc để trao thưởng cho những nỗ lực với 3 tiêu chí: tác phong - thái độ - hiệu suất. Mức trị giá giải thường từ 2 triệu đồng đến 10 đồng…
Anh Nguyễn Mạnh Long - Bưu cục 234A06 - một trong những shipper đạt giải thưởng cao tại cuộc thi Giao hiệu quả - Nhận niềm vui
Bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc nhân sự của J&T Express, cho biết: "Là một thương hiệu vận chuyển quốc tế, J&T Express không chỉ có lợi thế về công nghệ, áp dụng qui trình theo tiêu chuẩn quốc tế, mà chúng tôi còn rất chú ý đến các công tác đào tạo nhân sự, đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên".
Với đặc thù của nghề là ngành dịch vụ về giao nhận, các công ty chuyển phát nhanh như J&T Express thường có hàng trăm nghìn nhân viên với các vị trí công việc khác nhau từ shipper, nhân viên bưu cục, kho hàng cho đến các vị trí quản lý hệ thống, khối nhân sự điều hành tại các văn phòng, chi nhánh, trụ sở… với các đặc thù chuyên môn và trình độ riêng.
"J&T Express lấy khách hàng là trung tâm, thành công của khách hàng cũng chính là thành công của mỗi người shipper khi hoàn thành nhiệm vụ giao hàng. Tiêu biểu như cuộc thi "Giao hiệu quả - nhận niềm vui" đang triển khai, hoặc chương trình "Giao nhận nụ cười" được J&T Express tổ chức năm ngoái cho shipper cũng đã nhận được rất nhiều tương tác và phản hồi tích cực. Đây là những mục tiêu mà các cuộc thi nội bộ của các công ty hướng đến", bà Kiều Thị Tiên Dung nói.