Wellous Việt Nam chính thức mở bán từ giữa tháng 11-2023, với hai sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao dựa trên nguồn nguyên liệu tự nhiên là LIVEON và D-VINE. Qua đó, tập đoàn nhấn mạnh 3 điểm thiết yếu tạo nên giá trị của Wellous: chất lượng - trải nghiệm - hiệu quả, giúp người tiêu dùng trải nghiệm cuộc sống đong đầy và viên mãn.
Trước đó, tháng 8-2023, tập đoàn đã chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam với tên gọi Wellous Việt Nam. Sự xuất hiện của Wellous Việt Nam hứa hẹn mang đến sự đổi mới cho thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Tổng giám đốc tập đoàn Wellous Lee Koon Tan, Wellous COO Kajendra Pathmanathan, Đại diện Wellous Việt Nam Chuan Yeh Foong và Tee Zhi Xian tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU)
Từ năm 2016, Tập đoàn Wellous đã và đang trải rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.