Mặc dù thị trường có nhiều biến động bởi dịch Covid-19 trong suốt một năm qua nhưng Tập đoàn KIDO tăng nguồn hàng bình ổn thị trường và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.
Cụ thể, Tường An tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, đặt kế hoạch sản lượng tăng khoảng 25% so với Tết năm 2020. Tường An vừa cho ra mắt bộ quà tặng Tết 2021 được lấy ý tưởng từ sức sống tươi mới của mùa xuân, được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế bao bì bắt mắt, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa – Tết An khang (Dòng sản phẩm thượng hạng - Tường An Premium) – Tết Cát Tường (Dòng sản phẩm danh tiếng- Tường An CookingOil) – Tết An Nhiên (Dòng sản phẩm Thế hệ mới - Tường An Marvela).
Các sản phẩm này có nguồn nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất theo công nghệ châu Âu, hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2008) và tiêu chuẩn GMP – HACCP, bổ sung thêm nhiều vi chất dinh dưỡng có lợi sức khỏe như: Vitamin A; Omega 3, 6, 9; Vitamin E,…
Tập đoàn KIDO cũng chính thức quay lại thị trường bánh kẹo Tết tháng 12-2020 với việc tung ra thị trường bánh Tết Việt Nam với các dòng sản phẩm bánh quy kem với hương vị kem vani và kem socola, lớp vỏ ngoài giòn ngon và lớp kem ngọt mịn và bánh quy kem khoai tây…
Hiện sản phẩm đã được phân phối tại 7 khu vực thành phố lớn, và dự kiến sẽ bao phủ tại hơn 12.000 điểm bán tại các sạp chợ, tạp hóa đường phố trong tháng 12.2020, sau đó tiếp tục mở rộng phân phối trên hệ thống 450.000 điểm bán của Tập đoàn trên toàn quốc trong thời gian tới.