Kể từ ngày 30-8, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng cho người dân TP HCM, và con số này dự kiến sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo.
Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, Lazada đã tập trung mở rộng nguồn cung hàng hóa cũng như triển khai nhiều hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, đối tác và khách hàng.
Đối với hoạt động cung ứng hàng hóa, Lazada đang chủ động phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các mặt hàng hiện đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất gồm thực phẩm tươi sống với nguồn cung ứng dồi dào; hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tăng sức đề kháng; đầy đủ các sản phẩm thiết bị y tế nhỏ gọn tại nhà như nhiệt kế, cân sức khỏe, máy đo huyết áp, kẹp đo nồng độ oxy trong máu, khẩu trang y tế...
Với ngành hàng sách và văn phòng phẩm, sàn cũng đã chuẩn bị hơn 80.000 sản phẩm sách chính hãng, bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ; cùng với hơn 400.000 sản phẩm dụng cụ học tập sẵn sàng để phục vụ cho năm học mới.
Lazada cũng đồng hành cùng nhà bán hàng triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, TP HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ 2-9 đến hết 30-9-2021.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: "Việc áp dụng giãn cách xã hội góp phần đáng kể trong công tác phòng chống dịch, nhưng cũng khiến tình hình giao nhận hàng hóa kéo dài, ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng. Với vai trò là nền tảng thương mại điện tử kết nối nhu cầu mua sắm của người dân với các đối tác kinh doanh, nhà bán hàng, Lazada sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng nguồn cung sản phẩm và nhân sự giao hàng, để góp phần chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh".