Đây là hoạt động nhằm khép lại chiến dịch truyền thông Living Excellence – Sống nguyện ý cùng thông điệp mang tính cổ động và khuyến khích mọi người giữ vững tinh thần tích cực để tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Buổi triển lãm được thực hiện với sự kết hợp của hình ảnh và 25 câu chuyện ý nghĩa. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của blogger du lịch Fahoka, đại diện Taiwan Excellence và những thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan - Trung Quốc.
Trong không gian nghệ thuật, với ý tưởng sáng tạo của một thước phim cùng sự kết hợp của hình ảnh – âm thanh, buổi triển lãm đưa người xem ngược dòng chảy thời gian để lắng nghe những bí quyết vượt qua thách thức và sống nguyện ý trong giai đoạn khó khăn và bình thường mới. Buổi triển lãm không chỉ là một mốc son khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Taiwan Excellence tại Việt Nam trong năm 2021, mà còn là một cách truyền tiếp ngọn lửa tích cực để sẵn sàng tinh thần đón chào năm 2022.
Buổi triển lãm diễn ra thành công, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng
Các thương hiệu Đài Loan - Trung Quốc đã góp mặt trong buổi triển lãm gồm có: ADATA, AROMASE, JOHNSON, và VAGO – những tinh hoa công nghệ Đài Loan - Trung Quốc vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence.
Chiến dịch Living Excellence – Sống nguyện ý được xem như một sự kết nối mạnh mẽ giữa người tiêu dùng Việt Nam với các các thương hiệu Đài Loan - Trung Quốc. Từ đó, đưa những giá trị cốt lõi về thương hiệu, chất lượng và danh tiếng của những thương hiệu này được quảng bá rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam.