Tuần lễ "Hương vị Ẩm thực Ý" tại MM Mega Market
Món ngon 20:30(NLĐO)- Sự kiện nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng Việt văn hoá ẩm thực giàu truyền thống, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu từ Ý.
SABECO ra mắt dòng bia 333 Pilsner
Món ngon 10:36Tối 6-8, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner- phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
Á hậu 1, Miss Glam Vũ Tuyết Nhi: "Chiều sâu và trí tuệ cuộc thi là động lực để tôi giành chiến thắng"
Chuyện của Sao 13:17Sở hữu gương mặt đẹp quyến rũ, chiều cao lý tưởng, Á hậu Vũ Tuyết Nhi xuất sắc giành vương miện Á hậu 1 cuộc thi Miss Glam 2024.
Ra mắt thương hiệu nước giải khát mới Thums Up Charged®
Món ngon 09:04Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4 này.
Garmin Pay mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn
Tiêu dùng thông minh 20:25Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.
Lượng đơn GrabFood đặt theo nhóm cao gấp 4 lần
Tiêu dùng thông minh 18:31Lượng đơn GrabFood đặt theo nhóm cao gấp 4 lần. Grab vừa phát hành Báo cáo về Xu hướng đặt món ăn và đi chợ online tại Đông Nam Á năm 2023, chỉ ra những xu hướng và sự thay đổi trong cách người tiêu dùng trải nghiệm các dịch vụ đặt món ăn và đi chợ online trong thời kỳ hậu COVID-19.
Bào ngư nhập khẩu Hàn Quốc giá chỉ từ 65-100.000 đồng/con
Món ngon 04:56Bào ngư Hàn Quốc đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam kể từ năm 2017, đến nay, sản phẩm này đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và đang nằm trong top 5 sản phẩm hải sản sống bán chạy ở thị trường Việt Nam.
Nhiều nỗ lực đưa hải sản cao cấp tới thực khách sành ăn
Món ngon 12:41Vừa qua, quyết định xả thải phóng xạ của Nhật ra môi trường biển gây nhiều tranh cãi và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người tiêu dùng Việt Nam.
Quảng bá táo, kiwi qua chiến dịch “New Zealand Made With Care”
Tiêu dùng thông minh 13:17Chiến dịch “New Zealand Made With Care” nhằm nâng cao nhận thức và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) đến từ New Zealand tại thị trường Việt Nam.
“Đường cờ Tổ quốc” lần đầu đến La Gi - Bình Thuận
Tự hào cờ Tổ quốc 12:24(NLĐO) - Sáng 29-8, Báo Người Lao Động phối hợp với UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trao tặng 500 lá cờ để xây dựng 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc”.
Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao
Thời sự 19:39(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử
VIDEO: "Điểm chuẩn và cơ hội trúng tuyển bổ sung"
Video 16:48(NLĐO) - Khách mời nhìn lại điểm chuẩn các trường ĐH vừa công bố; lý giải vì sao điểm chuẩn nhiều ngành tăng cao; phân tích cơ hội trúng tuyển vào các ngành học, trường học còn chỉ tiêu bổ sung; tư vấn thủ tục nhập học và các thủ tục xét tuyển bổ sung...