Dự án này được khởi động từ năm 2018 nhằm xây dựng một cộng đồng Biti’s hạnh phúc, thương hiệu giày Biti’s muốn mang đến cộng đồng thông điệp đem đến hạnh phúc bền vững cho hàng triệu gia đình Việt, hướng tới đối tượng trẻ em từ 3 đến 10 tuổi tại Việt Nam.
Dự án được phát triển trên nền tảng triết lý hạnh phúc được tư vấn của GS-TS Hà Vĩnh Thọ, Nguyên Giám đốc chương trình Trung tâm Tổng hạnh phúc Quốc gia Bhutan.
Các bậc phu huynh đặt câu hỏi về hạnh phúc cho con tại sự kiện
Dựa trên nền tảng triết lý hạnh phúc, Biti’s Happy Kids hướng mỗi đứa trẻ tới 3 kết nối: Kết nối bản thân, kết nối người khác và kết nối thiên nhiên.
Kết nối bản thân để bước vào thế giới bên trong hiểu sâu sắc bản thân và nhận diện cảm xúc của mình. Kết nối người khác thông qua việc lắng nghe, giao tiếp trắc ẩn là nền tảng cho trẻ tạo dựng những mối quan hệ trong xã hội. Cuối cùng, mỗi đứa trẻ cần được trao đổi cơ hội để kết nối, chung sống hài hòa và quý trọng thiên nhiên.
Nhằm giúp mỗi đứa trẻ phát triển toàn diện Thân - Tâm - Trí, thông qua các hoạt động rèn luyện thể chất và dinh dưỡng, nuôi dưỡng sự biết ơn và quan sát mọi người, sáng tạo qua việc chơi và tiếp xúc thiên nhiên.
Biti’s Happy Kids tiếp nối hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc mà thương hiệu Biti’s đã nỗ lực trong nhiều năm qua thông qua Trạm Hạnh phúc Biti’s. Trạm hạnh phúc Online dựa trên nền tảng triết lý hạnh phúc của GS-TS Hà Vĩnh Thọ.
Trạm Hạnh phúc Biti’s hứa hẹn là nơi phụ huynh và các em thiếu nhi có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các hoạt động trực quan, thực hành thông qua ba kết nối với 3 không gian tương thích từng kết nối.
Đi kèm với Trạm Hạnh phúc Biti’s, Biti’s mang đến bạn đồng hành Chú Tâm - nhân vật hoạt hình được nhân hóa từ khái niệm "Chú Tâm" với những đặc điểm gần gũi với trẻ em Việt Nam.