Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Chuyện của Sao 15:21

Trúc Thy là một kỷ lục gia, nghệ sĩ giải trí giáo dục nên gần như các chương trình giải trí của cô đều hướng rõ nét việc giáo dục và ngược lại.

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Tiêu dùng thông minh 14:20

Trong khuôn khổ sự kiện The Vow's Legacy, Mon Amie Veston mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm đặc biệt: chương trình quà tặng 1.000 sơ mi may đo cao cấp.

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Tiêu dùng thông minh 13:16

GalaxyJoy ký hợp tác cùng Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD.

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

Món ngon 19:19

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là Tết của sự đoàn viên.

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Tiêu dùng thông minh 17:38

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), đã khép lại sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm" với kết quả ấn tượng.

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Điểm đến 17:25

Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp.

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Tiêu dùng thông minh 15:58

Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận tăng trưởng mạnh trên toàn khu vực với chiến dịch "Siêu Sale Chính Hãng 9.9".

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Khoẻ - Đẹp 13:03

Thương hiệu veston Mon Amie đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025, sự kiện cưới đẳng cấp nhất năm nay thuộc khuôn khổ HCMC Business Summit 2025.

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Khoẻ - Đẹp 09:47

Cầu lông được chọn là một trong những môn thể thao trọng điểm của Việt Nam để giành huy chương tại SEA Games 33-2025 và Olympic 2028.

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

Khoẻ - Đẹp 09:46

Giải chạy bộ UOB Heartbeat 2025 do ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức ngày 13-9 quy tụ hơn 2.000 nhân viên, khách hàng... tại Công viên P2, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Chuyện của Sao 10:40

Trên trang cá nhân, diễn viên Đoàn Minh Tài bất ngờ đăng loạt ảnh lãng mạn khi chính thức cầu hôn bạn gái bác sĩ trong khung cảnh nên thơ của thành phố Đà Lạt.

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Khoẻ - Đẹp 10:37

Chiếc áo dài với dáng vẻ thanh thoát, dịu dàng là biểu tượng, là niềm tự hào của văn hóa dân tộc Việt.

Payoo và JCB Việt Nam phối hợp triển khai ưu đãi “JCB Happy Weekend”

Payoo và JCB Việt Nam phối hợp triển khai ưu đãi “JCB Happy Weekend”

Tiêu dùng thông minh 23:49

CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đồng hành cùng JCB Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "JCB Happy Weekend" từ tháng 9-2025 đến 3-2026.

Grab tổ chức chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước

Grab tổ chức chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước

Tiêu dùng thông minh 23:47

Đánh dấu năm đầu tiên trong thập kỷ thứ hai hoạt động tại Việt Nam, Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho các đối tác tài xế trên khắp cả nước.

LG đồng hành cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa của FPT

LG đồng hành cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa của FPT

Khoẻ - Đẹp 18:42

Công ty Điện tử LG (LG) đã chính thức khánh thành thư viện mang tên “Ươm mầm tri thức”, đồng thời khởi động chương trình “Nối tri thức – Vững tương lai”.

Brian Vũ: Du học sinh Việt thành cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc ở Mỹ

Brian Vũ: Du học sinh Việt thành cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc ở Mỹ

Bản lĩnh sống 09:08

Brian Vũ, chàng trai trẻ đến từ Việt Nam đã trở thành một trong những trụ cột của đội bóng bầu dục Annie Wright Gators (Mỹ).

Đồng hồ Galle: Trải nghiệm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ Galle: Trải nghiệm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Tiêu dùng thông minh 08:42

Một chiếc đồng hồ không chỉ đánh dấu từng khoảnh khắc trôi qua mà còn thể hiện sự lựa chọn và phong cách của người sở hữu.

TP HCM là trung tâm in ấn lớn nhất cả nước

TP HCM là trung tâm in ấn lớn nhất cả nước

Điểm đến 08:41

Hội In TP HCM đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội In TP vào tối 10-9.

Garmin ra mắt fenix 8 MicroLED, đồng hồ thông minh chuẩn mực hiển thị mới

Garmin ra mắt fenix 8 MicroLED, đồng hồ thông minh chuẩn mực hiển thị mới

Tiêu dùng thông minh 11:58

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay.

Pfizer Việt Nam và Long Châu hợp tác nâng cao năng lực đội ngũ y tế

Pfizer Việt Nam và Long Châu hợp tác nâng cao năng lực đội ngũ y tế

Khoẻ - Đẹp 17:38

Pfizer Việt Nam và Hệ thống nhà thuốc-Trung tâm tiêm chủng Long Châu ký biên bản ghi nhớ hợp tác 2 năm nâng cao năng lực cho hàng nghìn cán bộ y tế Long Châu.

Giải mã Apple

8 tháng 5, 2010 | 16:17

(TG@) - Vài năm trở lại đây, mỗi khi Apple tung ra sản phẩm mới thì dân tình đều phát sốt. Vì sao như vậy?

Sức sáng tạo không ngừng, chiến lược sản xuất hợp lý và thủ thuật tiếp thị độc đáo là những yếu tố giúp iPhone, iPad, iPod và các dòng máy tính Mac từng bước tiến lên đỉnh cao mới. Khuôn khổ bài viết này không thể đề cập mọi “tuyệt chiêu” của Apple. Những phân tích dưới đây phần nào cho thấy sự cao tay và sáng tạo không ngừng của hãng này.

Độc đáo và cách tân

Không thể phủ nhận việc những sản phẩm mang logo “táo” thực sự đều có tính chất đột phá cao. Nếu như iPod đã thực sự “thay đổi cách mà người ta thưởng thức âm nhạc” trên toàn cầu và đạt doanh số vô địch trong các sản phẩm máy nghe nhạc MP3 thì iPhone cũng tạo ra cuộc cách mạng trong thế giới điện thoại để rồi mở ra một trang mới cho điện thoại với màn hình cảm ứng siêu rộng và sự giảm thiểu tối đa các loại nút bấm vật lý.

Bản thân các mẫu máy Mac cũng đều có những điểm mạnh riêng. Macbook Pro với thiết kế đơn mảnh nhôm - thủy tinh cường lực đơn giản nhưng lại tinh tế và mang phong cách rất riêng. Trong khi đó, không phải tự nhiên iMac được đánh giá là chiếc máy tính tất cả trong một tốt nhất hay Mac Mini nhỏ gọn và nhiều ứng dụng. Ngay như Macbook Air cũng mở ra một xu hướng máy tính mới - siêu mỏng nhẹ để rồi bản thân Intel và nhiều đại gia PC khác đã tạo hẳn ra một thế giới máy tính CULV mới theo lối đi đó. Tất cả chúng đều có những thế mạnh riêng, tựu trung lại ở hệ điều hành OS X - “món” mà những người dùng máy tính PC thông thường không có được. OS X thường có nhiều tính năng mà bản thân Windows của Microsoft cũng phải chạy theo, điển hình như hệ thống trình đơn, khả năng tìm kiếm Spotlight, thanh công cụ... Tất cả những điều này đã góp phần tạo ra vị trí tiên phong trong nhiều khía cạnh mà bản thân chúng đã đem lại tiếng tăm cũng như thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Bản thân khi App Store được ra mắt, chẳng ai có thể nghĩ rằng đó lại là một cuộc cách mạng thực sự đối với việc cung cấp ứng dụng cho người dùng. Giờ đây, cửa hàng trực tuyến này có doanh số khổng lồ với khả năng cung cấp phần mềm cho cả iPod, iPhone, iPad và có hàng loạt các đối thủ theo đuôi như Android Market, Windows Marketplace, Samsung Apps...

“Văn hóa táo”

Song song với các tính năng, Apple cũng hết sức chú trọng việc tạo ra một thương hiệu và văn hóa sản phẩm riêng. Mặc dù bị chỉ trích nhiều nhưng cái gọi là “môi trường Apple” vẫn có những điểm khiến cho người dùng phải mong muốn dù cho họ có phần bị kiềm chế chặt chẽ. Phương thức sử dụng đồng nhất và sự hợp tác tốt giữa các nền tảng iPhone (điện thoại) - iPad (PDA) - Mac (máy tính) đã đem lại cho người dùng một nhóm những công cụ phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày mà không cần phải tính toán hay suy nghĩ nhiều tới vấn đề lỗi, sự tương thích, trình điều khiển... như thường thấy trên các nhóm khác. Nói cách khác, khi kết hợp những sản phẩm này với nhau, người dùng vô tình sẽ có được nhiều ưu điểm mà mỗi sản phẩm khi hoạt động đơn lẻ hay kết hợp với các “món ngoại đạo” sẽ không tạo ra được. Dĩ nhiên, việc Apple giữ vai trò quyết định trong việc cho phép người dùng sử dụng gì và chạy ứng dụng nào, điển hình như việc duyệt các ứng dụng đưa lên App Store cũng khiến cộng đồng không khỏi bức bối và luôn tìm những phương thức “phá rào” như jailbreak thiết bị hoặc thực hiện nhiều thủ thuật “độ hàng” khác nhau.

Bản thân thiết kế của Apple cũng hết sức thú vị. Với các mẫu sản phẩm điện thoại, máy tính, máy tính xách tay, PDA và đồ chơi số khác, người dùng khó lòng ghép bộ được một nhóm các sản phẩm có cùng thiết kế hợp tông nhau nhưng rõ ràng Apple đã thực hiện rất tốt điều này với những “con cưng” của họ. Kể từ khi các mẫu Macbook Pro đơn mảnh ra đời, người dùng đã chứng kiến sự lên ngôi của thiết kế nhôm (tông màu xám), thủy tinh (tông màu đen) và điểm xuyết trắng của nhựa plastic. Hệ quả là hàng loạt các thiết bị khác cũng được chuyển đổi theo từ iMac, MacMini, iPad... và gần đây nhất là iPhone 4 cũng đi theo hướng này để rồi khi đặt cạnh nhau, chúng thực sự tạo thành một thể thống nhất.

Như vậy, khi đã quyết định thay đổi thì với Apple, đó sẽ là một cuộc cách mạng toàn diện chứ không phải là những nâng cấp lẻ tẻ. Điều này đã luôn đặt người dùng trong một nền “văn hóa táo”. Thực tế, không hiếm người dùng đã tự thiết kế những căn phòng làm việc, bàn làm việc và thậm chí là style của bản thân, xe hơi... để phù hợp với xu hướng “Simple is the best” (Đơn giản là tốt nhất) của Apple. Đây không chỉ là thú vui mà còn là một cách nghĩ, một cách sáng tạo rất riêng có ảnh hưởng trực tiếp tới tư duy của người dùng nói chung. Không phải ngẫu nhiên mà việc sử dụng sản phẩm Apple được coi như một cách thể hiện sự sành điệu với nhiều bạn trẻ hiện nay.

Thay vì giảm giá máy, hãy nâng cấu hình

Bên cạnh các thế mạnh sản phẩm, chiến lược sản xuất và định giá sản phẩm cũng góp phần không nhỏ vào sức hút đối với người tiêu dùng. Ngược lại, với đại đa số các đối thủ khác, Apple rất hiếm khi giảm giá các sản phẩm của mình. Họ cũng đơn giản hóa các lựa chọn đối với người dùng để cắt giảm thời gian chọn mua hàng - khoảng nhạy cảm có thể khiến một người dùng thay đổi lựa chọn và đến với thương hiệu khác. Ví dụ điển hình cho vấn đề này là Macbook Pro. Bản thân Apple chỉ bán ra 2 dòng Macbook Pro ở kích thước 13 inch với giá 1.099 USD và 1.299 USD trong một thời gian dài. Dĩ nhiên, hãng vẫn cho phép người dùng thay đổi một số chi tiết nhỏ như nâng RAM, đổi ổ cứng, song việc tráo đổi lung tung các linh kiện chính như CPU, card đồ họa... thì hoàn toàn không có.

 

Việc đầu tư vào những tiện nghi chính tác động tới người dùng như vỏ máy, bàn phím, trackpad, màn hình chất lượng cao... đã giúp cho các sản phẩm máy Mac thường có tuổi thọ phục vụ lâu hơn đối thủ. Bên cạnh đó, cứ theo định kỳ 6 - 9 tháng, sản phẩm lại được nâng cấp theo cái cách mà “táo” gọi là miễn phí. Trong khi các đại gia PC khác thường giảm giá sản phẩm ngày càng cũ hơn để dễ bán ra thì Apple lại nâng cấp mới và giữ nguyên giá bán. Cả hai chiêu này về mặt lý thuyết đều dựa trên một nguyên tắc chung là nâng cao tỉ lệ giá/hiệu năng nhằm giúp sản phẩm bán dễ hơn. Giải pháp của Apple có phần hiệu quả hơn, đặc biệt là khi kết hợp với văn hóa sử dụng đã đề cập ở phần trên. Người dùng luôn cảm thấy họ nhận được thêm giá trị gia tăng mà không phải chi thêm đồng nào. Trong khi đó, sự cố định giá và yếu tố “còn hàng” của sản phẩm sẽ giúp cho họ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp kế hoạch tài chính. Không hiếm trường hợp người dùng các sản phẩm thông thường đã dành dụm cả năm cho một món gì đó để rồi tới lúc gần đủ tiền mua được thì sản phẩm đó đã biến mất hoặc lại ra mẫu mới với giá trên trời. Bản thân các máy sản phẩm như iPod, iPhone, Macbook... luôn hiện diện trong nhiều năm trời cũng có thể coi như mốc đánh dấu quan trọng về độ uy tín của nhà sản xuất bởi người dùng sẽ luôn nhớ và sử dụng các khái niệm này.

Bậc thầy quảng bá và xử lý sự cố

Không thể không nhắc tới khả năng kiểm soát thông tin đã lên tới mức “nghệ thuật” của Apple. Trong giai đoạn từ 2008 trở về trước, đối với mỗi sản phẩm mới, hãng luôn bảo vệ thông tin hết sức cẩn mật. Chỉ trước khi CEO Steve Jobs giới thiệu tại buổi thuyết trình, người dùng mới có thể biết chính xác mình đang nhận được sản phẩm món đồ chơi công nghệ mới nào. Điều này đã tạo ra tâm lý “đoán giá đoán non” trong cộng đồng và các tin đồn đại lan tỏa với tốc độ chóng mặt đã góp phần không nhỏ trong việc quảng bá tên tuổi cho chính nhà sản xuất. Trong khi đó, từ 2008 trở về sau, hãng lại dựa nhiều vào chính việc tiết lộ ngắt quãng các chi tiết nhỏ về sản phẩm mới như hứa hẹn về các khía cạnh tính năng, thiết kế mới... để đánh vào tâm lý tò mò của người dùng.

 

Thực tế, cộng đồng công nghệ không khỏi ngạc nhiên khi một nhà sản xuất vốn nổi tiếng kín tiếng trong nhiều năm lại dễ dàng để lọt iPhone 4 ra ngoài và gây ra vụ xì-căng-đan rùm beng với trang tin Gizmodo để rồi sau đó lại chìm xuồng một cách bí ẩn. Bên cạnh đó, cách sửa sai của hãng cũng khá độc đáo. Điển hình nhất là việc iPhone 4 bị kêu ca về vấn đề anten khi người dùng cầm máy theo một góc nhất định thì sóng sẽ bị yếu đi hoặc mất hẳn. Để khắc phục điều này, thay vì thu hồi sản phẩm sẽ tốn cả tỉ USD, Apple đã quyết định tặng miễn phí các loại vỏ bọc (cho phép chọn từ Apple Store) với tổng chi phí tốn kém chỉ khoảng hơn 180 triệu USD mà thôi. Vỏ bọc vừa giúp bảo vệ máy, lại hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa da thịt con người và lớp kim loại để nâng cao chất lượng sóng. Làm vậy còn gì khéo léo bằng! Hiệu quả của phương án này phải còn chờ một thời gian nữa mới đánh giá được nhưng rõ ràng Apple đã bắn một mũi tên trúng hai đích...

Vậy mới là số 1 !

Thực tế, không một nhà sản xuất nào có thể đứng vững trên thị trường nếu như không có những kế sách phù hợp cho sản phẩm của mình. Bản thân các tên tuổi lớn khác trong làng công nghệ cũng có những tuyệt chiêu riêng của họ nhưng những gì mà Apple đã và đang thực hiện thực sự là thú vị. Không phải tự nhiên mà ngay trong giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu vừa qua, khi Microsoft và nhiều nhà sản xuất khác phải lao đao với vấn đề tài chính, cắt giảm nhân sự thì Apple vẫn tiếp tục thu lợi nhuận rất cao và phát triển chóng mặt.

admin

TỪ KHÓA

Bkav Bphone 2 sẽ được phân phối qua hệ thống Thế Giới Di Động

Bkav Bphone 2 sẽ được phân phối qua hệ thống Thế Giới Di Động

Sản phẩm 15:29

(NLĐO) - Hôm nay 17-7, Bkav công bố thỏa thuận hợp tác cùng Thế Giới Di Động, về việc Bphone 2 sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Mi Max 2, smartphone pin “khủng” 5.300 mAh được trình làng

Mi Max 2, smartphone pin “khủng” 5.300 mAh được trình làng

17:21

(NLĐO) - Xiaomi vừa chính thức ra mắt điện thoại Mi Max 2 với dung lượng pin lên đến 5300mAh.

Lenovo ra mắt VIBE S1 hai camera trước độc đáo

Lenovo ra mắt VIBE S1 hai camera trước độc đáo

18:34

(ictworld.vn) - Lenovo VIBE S1 sở hữu 2 camera mặt trước và thiết kế mặt sau cong sành điệu với 3 màu thời trang trắng ngọc, xanh đen và vàng kim loại.

Có đúng 800 kỹ sư chỉ phục vụ camera iPhone?

Có đúng 800 kỹ sư chỉ phục vụ camera iPhone?

16:00

Trên mạng, không chỉ tại Việt Nam mà cả Anh, Mỹ, lại dấy lên tranh cãi om xòm sau khi một lãnh đạo Apple cho hay riêng cụm camera iPhone có hơn 200 chi tiết, mỗi lần người dùng bấm nút chụp thì camera thực hiện 24 tỷ tác vụ và có đến 800 kỹ sư chỉ làm camera cho iPhone.

Đầu phát HD hết thời

Đầu phát HD hết thời

09:34

Dù cuối năm và gần Tết, thị trường thiết bị trình chiếu HD cho TV kém sôi động, ít mẫu mã mới và phổ biến lại là đầu phát HD Android giá rẻ.

'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'

'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'

16:44

Cách chọn mua điện thoại và định vị các thương hiệu của người dùng Trung Quốc khá gần gũi với người Việt Nam, nhưng lại có sự khác biệt trong cách sử dụng do khác biệt công nghệ.

Những điều cần biết về iPhone 6C giá rẻ

Những điều cần biết về iPhone 6C giá rẻ

17:05

Ngoài iPhone 7 và 7 Plus, trong năm 2016, Apple được cho sẽ ra mắt thêm iPhone 6C giá rẻ dựa trên thiết kế của iPhone 5S hiện nay.

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Chuyện của Sao 15:21

Trúc Thy là một kỷ lục gia, nghệ sĩ giải trí giáo dục nên gần như các chương trình giải trí của cô đều hướng rõ nét việc giáo dục và ngược lại.

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Tiêu dùng thông minh 14:20

Trong khuôn khổ sự kiện The Vow's Legacy, Mon Amie Veston mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm đặc biệt: chương trình quà tặng 1.000 sơ mi may đo cao cấp.

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Tiêu dùng thông minh 13:16

GalaxyJoy ký hợp tác cùng Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD.

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

Tiêu dùng thông minh 19:19

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là Tết của sự đoàn viên.

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Chuyện của Sao 15:21

Trúc Thy là một kỷ lục gia, nghệ sĩ giải trí giáo dục nên gần như các chương trình giải trí của cô đều hướng rõ nét việc giáo dục và ngược lại.

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Tiêu dùng thông minh 14:20

Trong khuôn khổ sự kiện The Vow's Legacy, Mon Amie Veston mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm đặc biệt: chương trình quà tặng 1.000 sơ mi may đo cao cấp.

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Tiêu dùng thông minh 13:16

GalaxyJoy ký hợp tác cùng Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD.

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

Món ngon 19:19

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là Tết của sự đoàn viên.

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Tiêu dùng thông minh 17:38

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), đã khép lại sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm" với kết quả ấn tượng.

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Điểm đến 17:25

Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp.

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Tiêu dùng thông minh 15:58

Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận tăng trưởng mạnh trên toàn khu vực với chiến dịch "Siêu Sale Chính Hãng 9.9".

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Khoẻ - Đẹp 13:03

Thương hiệu veston Mon Amie đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025, sự kiện cưới đẳng cấp nhất năm nay thuộc khuôn khổ HCMC Business Summit 2025.

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Khoẻ - Đẹp 09:47

Cầu lông được chọn là một trong những môn thể thao trọng điểm của Việt Nam để giành huy chương tại SEA Games 33-2025 và Olympic 2028.

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

Khoẻ - Đẹp 09:46

Giải chạy bộ UOB Heartbeat 2025 do ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức ngày 13-9 quy tụ hơn 2.000 nhân viên, khách hàng... tại Công viên P2, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Chuyện của Sao 10:40

Trên trang cá nhân, diễn viên Đoàn Minh Tài bất ngờ đăng loạt ảnh lãng mạn khi chính thức cầu hôn bạn gái bác sĩ trong khung cảnh nên thơ của thành phố Đà Lạt.

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Khoẻ - Đẹp 10:37

Chiếc áo dài với dáng vẻ thanh thoát, dịu dàng là biểu tượng, là niềm tự hào của văn hóa dân tộc Việt.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?