Ảnh minh họa
Đồng thời, Be tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở. Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng - xanh chủ đạo. Sắc độ màu của logo mới đã được thay đổi tươi sáng hơn mang ý nghĩa của sự trẻ trung và hiện đại.
Slogan "Bên nhau trọn đường" Be Group muốn truyền tải không chỉ là thông điệp phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà bên cạnh đó còn là thái độ tận tâm, luôn luôn bên cạnh để thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất, từ đó tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống mọi khách hàng Việt.
Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã thành công tiếp nhận Khoản vay vốn trị giá lên đến 100 triệu USD từ Ngân hàng Deutsche Bank - định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức. Khoản hỗ trợ tài chính này là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa những mục tiêu lớn, đồng thời khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu thị trường trong nước của nền tảng tiêu dùng Việt.
Ra mắt từ năm 2019, Be không chỉ dừng lại ở một ứng dụng gọi xe mà đã mở rộng hệ sinh thái sang giao hàng, giao thức ăn, mua vé máy bay, bảo hiểm, gói dịch vụ viễn thông, vé số điện tử, và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank.
Hiện các dịch vụ của Be nay đã hiện diện tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt hơn 20 triệu lượt tải. Với doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi góp dương từ quý 3-2022 và hướng tới việc phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.