Những xu hướng nổi bật ở Lễ hội mua sắm của Lazada

16 Tháng 06, 2021 | 14:28

Lễ hội mua sắm 6-6 "Ở nhà săn hàng sale" kéo dài 5 ngày của Lazada vừa khép lại với kết quả doanh thu và số người mua đều tăng gấp 3 lần so với Lễ hội mua sắm giữa năm 2020.

Đồng thời, nền tảng thương mại điện tử này cũng ghi nhận 6 xu hướng mua sắm mới trong bối cảnh mùa hè diễn ra song song với làn sóng dịch thứ 4 tại Việt Nam.   

Những xu hướng nổi bật ở Lễ hội mua sắm của Lazada - Ảnh 1.

Triển khai từ ngày 6-6 và tới 10-6 vừa qua, đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè của Lazada nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm giải trí an toàn, tiện lợi cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác duy trì kinh doanh, phát triển ổn định để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: "Lễ hội đã góp phần mang lại trải nghiệm an tâm mua sắm tại nhà, tiết kiệm và đầy lạc quan cho người tiêu dùng Việt. Đây cũng là lễ hội đầu tiên chứng kiến số lượng các nhà bán hàng tham gia đông kỷ lục. Số liệu này chứng tỏ Lazada đang ngày càng trở thành một đối tác tin cậy giúp các nhà bán hàng số hóa doanh nghiệp một cách bền vững giữa bối cảnh dịch bệnh."

Thời điểm này, Lazada đã tiến hành trao tặng hàng trăm ngàn nhu yếu phẩm thiết yếu cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, đồng thời hỗ trợ cho các hộ nông dân kinh doanh vải tại Hải Dương, Bắc Giang chuyển đổi số trên sàn hiệu quả. Trong thời gian tới, Lazada cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sáng kiến mới để không ngừng hỗ trợ người tiêu dùng và các nhà bán hàng.

Theo đó, có 6 xu hướng mua sắm mùa hè nổi bật trên thương mại điện tử được ghi nhận qua lễ hội mua sắm lần này. Cụ thể, sức mua tiếp tục tăng mạnh trong làn sóng dịch Covid lần thứ 4, tổng doanh thu và số người mua toàn sàn tăng gấp 3 lần. Tổng số đơn hàng đặt trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 4 lần.

Mua sắm kết hợp giải trí tại nhà trở thành hình thức vui hè kiểu mới. Các sản phẩm chăm sóc, giải trí tại nhà, thực phẩm tươi sống được người tiêu dùng ưa chuộng. Người tiêu dùng kết hợp nhiều loại vouchers để mua sắm tiết kiệm hơn trong mùa dịch.

Làn sóng các nhà bán hàng vừa và nhỏ tận dụng lễ hội mua sắm để duy trì và phát triển kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. Và hình thức thanh toán không tiền mặt giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà.


Vũ Phong

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).