Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội.
Với thông điệp "Yêu cuộc sống trong bình thường mới - Love Your Life In New Normal", chương trình được ra mắt trong bối cảnh năm 2020 chứng kiến nhiều khó khăn và thách thức của toàn thế giới và Việt Nam khi đại dịch Covid-19, thiên tai… Những sự kiện này đã và đang tác động sâu sắc và làm thay đổi mọi mặt của đời sống ở nhiều quốc gia.
Vì vậy, Chương trình Hanwha Life Content Creator sẽ là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về "yêu cuộc sống trong bình thường mới". Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong cách sống tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới…
Qua chương trình này Hanwha Life Việt Nam và Advertising Vietnam còn tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối các bạn trẻ với các công ty sáng tạo hàng đầu, giúp cho các tài năng này được bay cao bay xa hơn trong tương lai.
Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung. Khóa huấn luyện đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, các nhà quảng cáo, các chuyên gia phát triển thương hiệu với bề dày kinh nghiệm.
Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi Fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khóa học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab.
Sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty…