Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Chuyện của Sao 15:21

Trúc Thy là một kỷ lục gia, nghệ sĩ giải trí giáo dục nên gần như các chương trình giải trí của cô đều hướng rõ nét việc giáo dục và ngược lại.

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Tiêu dùng thông minh 14:20

Trong khuôn khổ sự kiện The Vow's Legacy, Mon Amie Veston mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm đặc biệt: chương trình quà tặng 1.000 sơ mi may đo cao cấp.

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Tiêu dùng thông minh 13:16

GalaxyJoy ký hợp tác cùng Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD.

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

Món ngon 19:19

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là Tết của sự đoàn viên.

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Tiêu dùng thông minh 17:38

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), đã khép lại sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm" với kết quả ấn tượng.

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Điểm đến 17:25

Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp.

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Tiêu dùng thông minh 15:58

Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận tăng trưởng mạnh trên toàn khu vực với chiến dịch "Siêu Sale Chính Hãng 9.9".

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Khoẻ - Đẹp 13:03

Thương hiệu veston Mon Amie đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025, sự kiện cưới đẳng cấp nhất năm nay thuộc khuôn khổ HCMC Business Summit 2025.

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Khoẻ - Đẹp 09:47

Cầu lông được chọn là một trong những môn thể thao trọng điểm của Việt Nam để giành huy chương tại SEA Games 33-2025 và Olympic 2028.

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

Khoẻ - Đẹp 09:46

Giải chạy bộ UOB Heartbeat 2025 do ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức ngày 13-9 quy tụ hơn 2.000 nhân viên, khách hàng... tại Công viên P2, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Chuyện của Sao 10:40

Trên trang cá nhân, diễn viên Đoàn Minh Tài bất ngờ đăng loạt ảnh lãng mạn khi chính thức cầu hôn bạn gái bác sĩ trong khung cảnh nên thơ của thành phố Đà Lạt.

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Khoẻ - Đẹp 10:37

Chiếc áo dài với dáng vẻ thanh thoát, dịu dàng là biểu tượng, là niềm tự hào của văn hóa dân tộc Việt.

Payoo và JCB Việt Nam phối hợp triển khai ưu đãi “JCB Happy Weekend”

Payoo và JCB Việt Nam phối hợp triển khai ưu đãi “JCB Happy Weekend”

Tiêu dùng thông minh 23:49

CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đồng hành cùng JCB Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "JCB Happy Weekend" từ tháng 9-2025 đến 3-2026.

Grab tổ chức chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước

Grab tổ chức chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước

Tiêu dùng thông minh 23:47

Đánh dấu năm đầu tiên trong thập kỷ thứ hai hoạt động tại Việt Nam, Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho các đối tác tài xế trên khắp cả nước.

LG đồng hành cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa của FPT

LG đồng hành cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa của FPT

Khoẻ - Đẹp 18:42

Công ty Điện tử LG (LG) đã chính thức khánh thành thư viện mang tên “Ươm mầm tri thức”, đồng thời khởi động chương trình “Nối tri thức – Vững tương lai”.

Brian Vũ: Du học sinh Việt thành cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc ở Mỹ

Brian Vũ: Du học sinh Việt thành cầu thủ bóng bầu dục xuất sắc ở Mỹ

Bản lĩnh sống 09:08

Brian Vũ, chàng trai trẻ đến từ Việt Nam đã trở thành một trong những trụ cột của đội bóng bầu dục Annie Wright Gators (Mỹ).

Đồng hồ Galle: Trải nghiệm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ Galle: Trải nghiệm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Tiêu dùng thông minh 08:42

Một chiếc đồng hồ không chỉ đánh dấu từng khoảnh khắc trôi qua mà còn thể hiện sự lựa chọn và phong cách của người sở hữu.

TP HCM là trung tâm in ấn lớn nhất cả nước

TP HCM là trung tâm in ấn lớn nhất cả nước

Điểm đến 08:41

Hội In TP HCM đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội In TP vào tối 10-9.

Garmin ra mắt fenix 8 MicroLED, đồng hồ thông minh chuẩn mực hiển thị mới

Garmin ra mắt fenix 8 MicroLED, đồng hồ thông minh chuẩn mực hiển thị mới

Tiêu dùng thông minh 11:58

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay.

Pfizer Việt Nam và Long Châu hợp tác nâng cao năng lực đội ngũ y tế

Pfizer Việt Nam và Long Châu hợp tác nâng cao năng lực đội ngũ y tế

Khoẻ - Đẹp 17:38

Pfizer Việt Nam và Hệ thống nhà thuốc-Trung tâm tiêm chủng Long Châu ký biên bản ghi nhớ hợp tác 2 năm nâng cao năng lực cho hàng nghìn cán bộ y tế Long Châu.

Làm giàu từ mạng xã hội

28 tháng 8, 2012 | 15:21

Hiện nay, các doanh nghiệp đã nhận thấy chìa khóa mở ra cánh cửa sáng tạo và hiệu quả tài chính là mạng xã hội


Mạng xã hội ngày càng được nhiều doanh nghiệp khai thác như một công cụ kiếm tiền hiệu quả
Mạng xã hội (MXH)ngày càng được doanh nghiệp (DN) khai thác như một công cụ marketing hiệu quả và tiết kiệm nhưng đây cũng là con dao 2 lưỡi mà “người chơi” nên lường trước hậu quả.

Cầu nối doanh nghiệp với khách hàng

Bà Lê Thị Tú, Trưởng bộ phận Marketing Công ty CP Thế Giới Di Động, cho biết công ty mới thử nghiệm trên MXH Facebook. Bước đầu, công ty chỉ đăng thông tin về các chương trình bán hàng nhưng càng làm càng thấy đây là kênh thu thập ý kiến trực tiếp, nhanh và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngày càng được sử dụng rộng rãi

IBM cho biết hiện nay, chỉ có 16% CEO sử dụng các nền tảng kinh doanh dựa trên MXH để kết nối với khách hàng nhưng con số đó được dự báo sẽ tăng lên 57% từ 3 - 5 năm tới. Thậm chí, xu thế này còn được sử dụng rộng rãi hơn tại khu vực Đông Nam Á và dự báo sẽ tăng lên tới 68% so với 25% hiện nay.

Tại Việt Nam, theo Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, đến cuối tháng 7-2012, đã có 265 MXH được cấp phép. Trong đó, mạng Zing.me.vn có 8,2 triệu người dùng, Facebook 7,7 triệu, Yume 2,4 triệu.

Trong khi đó, Trung tâm Aprotrain Aptech thuộc hệ thống đào tạo Aptech đã lập tới 3 fanpage (trang của những người yêu thích) trên Facebook (phieotrainutrongtech, aprotrainaptech, aptechaprotrain). Mỗi fanpage có một chức năng riêng nhưng bổ trợ nhau. Theo bà Phạm Thủy, đại diện Aprotrain Aptech, chỉ gần một năm, 3 fanpage đã thu hút sự chú ý của hơn 20.000 bạn trẻ. Qua các nội dung được chia sẻ tại đây, các bạn trẻ đã có một cái nhìn toàn diện hơn về ngành công nghệ thông tin Việt Nam cũng như tương lai công việc của họ.

Một nghiên cứu mới đây của IBM với hơn 1.700 giám đốc điều hành (CEO) từ 64 quốc gia và 18 ngành kinh tế cho thấy các CEO đang thay đổi cách làm việc bằng văn hóa mệnh lệnh, điều khiển sang phương thức hoạt động cởi mở, minh bạch và phân quyền rõ ràng. “Hiện nay, các CEO đã nhận thấy chìa khóa mở ra cánh cửa sáng tạo và hiệu quả tài chính là MXH. Đặc biệt, các CEO khu vực Đông Nam Á rất sẵn sàng sử dụng MXH và tập trung cộng tác cả phương diện nội bộ lẫn đối ngoại với khách hàng, đối tác” - ông Võ Tấn Long, Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, cho biết.
Theo kết quả nghiên cứu CEO toàn cầu năm 2012 của IBM, những công ty được xem là vượt trội, đánh giá tính cởi mở cao hơn 30% so với các đối thủ cạnh tranh, thể hiện ở mức độ sử dụng MXH. Họ đang ứng dụng những mô hình làm việc mới nhằm khai thác trí tuệ tập thể của tổ chức cũng như các mạng lưới của mình để đưa ra ý tưởng và giải pháp mới giúp nâng cao lợi nhuận. Để khuyến khích mối liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng, đối tác và nhân viên, các CEO sẽ chuyển sang sử dụng MXH như là một phương pháp tương tác trực tiếp thay vì sử dụng email và điện thoại.
Cuộc chơi không “áo giáp”
Dùng MXH để hỗ trợ hoạt động kinh doanh là xu thế không thể cưỡng lại đối với DN. Tuy nhiên, theo ông Phí Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Tin học TPHCM, DN tham gia cuộc chơi trên MXH có 2 vấn đề cần lưu tâm. Thứ nhất, kiểm soát nội dung thông tin. Với đặc điểm tương tác linh hoạt nhanh trên cơ chế lan truyền kiểu virus, thông tin tốt lan truyền nhanh bao nhiêu thì thông tin xấu cũng có hiệu ứng tương tự. Điều này đòi hỏi DN cần có các biện pháp xử lý kiểm soát thích ứng, đặc biệt là những thông tin liên quan đến chính trị, chính sách Nhà nước, đạo đức... Thứ hai, xử lý khủng hoảng. Xử lý khủng hoảng trong truyền thông truyền thống đòi hỏi cần có phương án tốt thì trên MXH càng phải đặt ra một cách nghiêm túc và chuẩn bị kỹ càng. Hiện nay, chưa có nhiều chuyên gia xử lý khủng hoảng trên không gian ảo thì DN cũng cần có những tham vấn từ nội bộ cũng như từ một số quản trị các trang MXH trước khi sử dụng khai thác cho mục đích kinh doanh. “Khi một DN dùng đến MXH thì cả hệ thống, từ tổng giám đốc đến nhân viên, phải ý thức rằng mình đang ở trong cuộc chơi nguy hiểm nhưng không có “áo giáp” bảo vệ. Việc duy nhất có thể làm là trở nên chuyên nghiệp, cởi mở, xây dựng uy tín và danh tiếng của mình một cách đúng đắn, bền bỉ” - bà Lê Thị Tú nhận định.
Theo bà Phạm Thủy, trên MXH, DN dễ gặp phải những comment (phản hồi) trái chiều (có thể từ những cá nhân thiếu hiểu biết, từ đối thủ nói xấu…) bởi đây là nơi mà bất kỳ cá nhân nào cũng có thể lên tiếng. Song, nếu những thông tin DN đưa trên MXH là đúng đắn, đáp ứng nhu cầu khách hàng thì chắc chắn cộng đồng mạng sẽ bảo vệ, thậm chí “ném đá” lại những comment đó.
Ông Phạm Minh Toàn, Giám đốc Công ty Time Universal Communications:
3 sai lầm hạn chế hiệu quả truyền thông xã hội
Thứ nhất, xem MXH như là truyền thông truyền thống. Tức là thay vì giao tiếp hai chiều với cộng đồng MXH thì DN lại áp đặt thông tin một chiều. Những thương hiệu chưa biết cách ứng xử trên môi trường này thường phản ứng bằng cách lờ đi hoặc “chiến đấu” với các ý kiến trái chiều. Cả hai cách đó đều dễ dàng gặp thất bại, thậm chí có thể thành khủng hoảng truyền thông.
Thứ hai, lạm dụng quá mức. Nếu tần suất quảng cáo xuất hiện quá nhiều mà không mang lại ích lợi cho cộng đồng thì chương trình sẽ bị đánh dấu spam. Kinh nghiệm ở đây là cho để nhận, phải chia sẻ với họ thì mới có cơ hội nhận được sự ủng hộ.
Thứ ba, suy nghĩ truyền thông trên MXH là miễn phí. Các công cụ như Facebook, Zing... là miễn phí nhưng DN phải đầu tư công sức nghiên cứu chiến lược tiếp cận và chăm sóc cho thương hiệu trên đó hằng ngày.
Bà Trần Thị Bích Phụng, Phó Giám đốc Vinabook:
Tăng doanh thu
Từ năm 2010, Vinabook.com đã lập một fanpage trên Facebook. Để tăng sự tương tác và mức độ thân thiện, Vinabook.com tổ chức các cuộc thi bình luận sách, chọn sách hay theo từng thể loại hoặc các cuộc thi vui theo từng thời điểm (Noel, lễ, Tết…).
Để tăng doanh số, Vinabook.com tổ chức các chương trình khuyến mãi như tặng phiếu mua hàng giảm giá trên fanpage và liên kết với một số fanpage khác tổ chức cuộc thi vui về sách thể loại du ký, phiêu lưu thám hiểm hoặc giới thiệu sách tình yêu - hôn nhân gia đình… Bên cạnh thông tin trên fanpage và các diễn đàn, Vinabook.com còn đặt các banner để tăng tần suất quảng cáo và sự chú ý.
Xác định khách hàng là tầng lớp trí thức, đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ và mức độ chăm sóc của nhà cung cấp dịch vụ, Vinabook.com chú trọng phản hồi thông tin và tương tác kịp thời trên MXH.
Sau hơn một năm thực hiện linh hoạt các hình thức tương tác trên MXH, Vinabook.com đã tạo fanpage đạt tới 100.000 người với độ tương tác cao.
thanh

TỪ KHÓA

[Infographic] VN nằm top 10 nước đăng hình nhiều nhất trên Facebook Messenger

[Infographic] VN nằm top 10 nước đăng hình nhiều nhất trên Facebook Messenger

18:41

(NLĐO) - Trong infographic mà Facebook vừa công bố để chúc mừng Ngày Nhiếp Ảnh Thế giới (19/8), Việt Nam nằm trong top 10 những quốc gia đăng tải hình ảnh nhiều nhất trên Facebook Messenger, cùng với Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ…

Facebook Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat

Facebook Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat

10:48

(NLĐO) - Tính năng Video Chat trong Messenger của Facebook vừa được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng hài hước. Các hiệu ứng mới này được bổ sung vào cả tính năng Video Chat giữa hai người lẫn cuộc gọi nhóm.

Sự ra đi lặng lẽ của Yahoo - cựu vương Internet

Sự ra đi lặng lẽ của Yahoo - cựu vương Internet

16:14

13-6 là ngày Yahoo hoàn tất việc "bán mình", bị đổi tên và trở thành bằng chứng cho thấy những tên tuổi lớn trên Internet cũng có lúc lụi tàn.

Facebook giảm các tiêu đề câu view, phóng đại

Facebook giảm các tiêu đề câu view, phóng đại

09:37

(NLĐO) - Năm ngoái, Facebook đã cập nhật News Feed để làm giảm các câu chuyện từ các nguồn liên tục đăng những tiêu đề mang tính che giấu và phóng đại thông tin.

Trồng dưa bằng… “phần mềm”

Trồng dưa bằng… “phần mềm”

21:43

Việc đưa công nghệ cao vào nông nghiệp đã mang lại hiệu quả cao cho nhà nông

Đầu phát HD hết thời

Đầu phát HD hết thời

09:34

Dù cuối năm và gần Tết, thị trường thiết bị trình chiếu HD cho TV kém sôi động, ít mẫu mã mới và phổ biến lại là đầu phát HD Android giá rẻ.

'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'

'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'

16:44

Cách chọn mua điện thoại và định vị các thương hiệu của người dùng Trung Quốc khá gần gũi với người Việt Nam, nhưng lại có sự khác biệt trong cách sử dụng do khác biệt công nghệ.

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Chuyện của Sao 15:21

Trúc Thy là một kỷ lục gia, nghệ sĩ giải trí giáo dục nên gần như các chương trình giải trí của cô đều hướng rõ nét việc giáo dục và ngược lại.

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Tiêu dùng thông minh 14:20

Trong khuôn khổ sự kiện The Vow's Legacy, Mon Amie Veston mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm đặc biệt: chương trình quà tặng 1.000 sơ mi may đo cao cấp.

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Tiêu dùng thông minh 13:16

GalaxyJoy ký hợp tác cùng Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD.

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

Món ngon 19:19

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là Tết của sự đoàn viên.

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Hành trình đến 50 nước nghiên cứu giáo dục của nghệ sĩ Trúc Thy

Chuyện của Sao 15:21

Trúc Thy là một kỷ lục gia, nghệ sĩ giải trí giáo dục nên gần như các chương trình giải trí của cô đều hướng rõ nét việc giáo dục và ngược lại.

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Mon Amie tặng 1.000 áo sơ mi cho khách hàng dự The Vow's Legacy

Tiêu dùng thông minh 14:20

Trong khuôn khổ sự kiện The Vow's Legacy, Mon Amie Veston mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm đặc biệt: chương trình quà tặng 1.000 sơ mi may đo cao cấp.

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Vietjet SkyJoy x LynkiD - Liên minh trải nghiệm, điểm thưởng cất cánh

Tiêu dùng thông minh 13:16

GalaxyJoy ký hợp tác cùng Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD.

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

5 món ăn truyền thống giữ ký ức đoàn viên tại nhà hàng Việt

Món ngon 19:19

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là Tết của sự đoàn viên.

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Shopee 9.9: Người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.000 tỉ đồng

Tiêu dùng thông minh 17:38

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), đã khép lại sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm" với kết quả ấn tượng.

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Agoda ưu đãi giảm đến 60% hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới

Điểm đến 17:25

Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp.

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Lazada bứt phá với "Siêu Sale Chính Hãng 9.9"

Tiêu dùng thông minh 15:58

Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận tăng trưởng mạnh trên toàn khu vực với chiến dịch "Siêu Sale Chính Hãng 9.9".

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Mon Amie Veston tiên phong đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025

Khoẻ - Đẹp 13:03

Thương hiệu veston Mon Amie đồng hành cùng The Vow’s Legacy - Wedding Fair 2025, sự kiện cưới đẳng cấp nhất năm nay thuộc khuôn khổ HCMC Business Summit 2025.

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Cầu lông Việt Nam và mục tiêu giành huy chương quốc tế

Khoẻ - Đẹp 09:47

Cầu lông được chọn là một trong những môn thể thao trọng điểm của Việt Nam để giành huy chương tại SEA Games 33-2025 và Olympic 2028.

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

UOB Việt Nam gây quỹ hơn 940 triệu đồng qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2025

Khoẻ - Đẹp 09:46

Giải chạy bộ UOB Heartbeat 2025 do ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức ngày 13-9 quy tụ hơn 2.000 nhân viên, khách hàng... tại Công viên P2, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Diễn viên Đoàn Minh Tài lãng mạn cầu hôn bạn gái bác sĩ tại Đà Lạt

Chuyện của Sao 10:40

Trên trang cá nhân, diễn viên Đoàn Minh Tài bất ngờ đăng loạt ảnh lãng mạn khi chính thức cầu hôn bạn gái bác sĩ trong khung cảnh nên thơ của thành phố Đà Lạt.

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Áo dài Việt – Di sản trường tồn

Khoẻ - Đẹp 10:37

Chiếc áo dài với dáng vẻ thanh thoát, dịu dàng là biểu tượng, là niềm tự hào của văn hóa dân tộc Việt.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?