Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

Tiêu dùng thông minh 17:22

Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” tổng giá trị quà tặng 12,5 tỉ đồng.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Tiêu dùng thông minh 13:02

Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Khoẻ - Đẹp 08:12

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Phòng khám Da liễu Medcare và MTC tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bạch biến và bệnh da mất sắc tố”.

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Điểm đến 10:03

Sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước có cơ hội giành giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia cuộc thi khởi nghiệp

Đang mang thai, hoa hậu H’Hen Niê vẫn tích cực truyền cảm hứng

Đang mang thai, hoa hậu H’Hen Niê vẫn tích cực truyền cảm hứng

Chuyện của Sao 17:36

Từ khi chia sẻ thông tin mang thai, hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả.

Ca sĩ Huy Lộc - Bản lĩnh hát live và khát vọng bền bỉ với âm nhạc

Ca sĩ Huy Lộc - Bản lĩnh hát live và khát vọng bền bỉ với âm nhạc

Chuyện của Sao 13:43

Đi lên từ sân chơi “Ngôi sao Nhạc Việt 2024”, ca sĩ Huy Lộc không chỉ ghi dấu bằng giọng hát mà còn theo đuổi hát live trong các chương trình âm nhạc.

Mạng di động chuyển hướng

4 tháng 9, 2011 | 20:21

Một trong những khó khăn khác mà các nhà mạng phải đối mặt là doanh thu bình quân trên mỗi số thuê bao (ARPU) giảm và tình trạng đổi mạng của khách hàng vẫn ở mức cao.

Không còn những cuộc chạy đua giảm giá mà chăm chút hơn cho các gói cước hấp dẫn, đào sâu thị trường ngách và đầu tư nhiều hơn cho dịch vụ giá trị gia tăng, đó là chiến lược mới mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang áp dụng trong bối cảnh con số khách hàng thuê bao di động đang giảm và gần đạt ngưỡng bão hòa.

Các chuyên gia viễn thông cho rằng đó là những dấu hiệu tốt của thị trường bởi chiến lược kinh doanh của các nhà mạng ngày càng có chiều sâu, chú trọng đầu tư hơn cho chất lượng. Khác với trước đây, họ chỉ chạy đua về giá cả khiến doanh thu bình quân trên mỗi số thuê bao đang ngày càng giảm.

Chạm ngưỡng bão hòa

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, số thuê bao điện thoại phát triển mới của cả nước trong bảy tháng đầu năm 2011 đạt 5,7 triệu, giảm 30,9% so với cùng kỳ năm 2010 (cụ thể, có 36.400 số thuê bao cố định và gần 5,7 triệu số thuê bao di động). Tính chung số thuê bao điện thoại cả nước, đến cuối tháng 7-2011 ước tính đạt 128,1 triệu (tăng 4,3% so với cùng thời điểm năm 2010), bao gồm 15,5 triệu số thuê bao cố định và 112,6 triệu số thuê bao di động.

Mới đây, Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) đã công bố mật độ thuê bao di động của Việt Nam hiện chỉ thấp hơn bảy quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Macao, Hồng Kông, Ả rập Xê út, Montenegro, Panama, Bermuda và Ireland. Một trong những điểm đáng chú ý là Việt Nam đang vượt rất xa nhiều quốc gia khác khi mật độ viễn thông (tỷ lệ số thuê bao di động trên tổng dân số) tăng từ 87% vào năm 2009 lên 175% vào năm 2010. Trong khi đó, mật độ viễn thông trung bình của các quốc gia đang phát triển chỉ khoảng 70% và các quốc gia phát triển cũng chỉ là 114%. Mật độ phát triển nhanh này là do các mạng đã bắt đầu triển khai thương mại hóa công nghệ 3G từ cuối năm 2009 và số lượng khách thuê bao tăng khá nhanh, đến nay đã đạt mức 8 triệu số thuê bao 3G.

Nhìn vào những con số nêu trên có thể thấy, việc một quốc gia với hơn 86 triệu dân mà đạt mật độ thuê bao di động ở mức quá cao như vậy cũng đồng nghĩa với việc con số thuê bao mới sẽ chững lại.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc mạng VinaPhone, thừa nhận thị trường đã có dấu hiệu bão hòa, vì thế trong giai đoạn phát triển tiếp theo của các nhà mạng, trong đó có VinaPhone, sẽ có nhiều thách thức.
Ngay cả các nhà bán lẻ cũng than phiền rằng mảng bán lẻ điện thoại di động cũng không còn hấp dẫn như trước khi phần lớn người dân ai cũng sở hữu từ một đến hai chiếc điện thoại.

Ông Đinh Anh Huân, Giám đốc chuỗi siêu thị Thegioididong.com, nói rằng thị trường điện thoại di động đã bão hòa, lợi nhuận trên mỗi chiếc điện thoại bán ra khoảng từ 50.000 đồng đến 80.000 đồng. Chính vì vậy mà Thegioididong.com đã chuyển hướng kinh doanh sang thị trường điện máy.

Một trong những khó khăn khác mà các nhà mạng phải đối mặt là doanh thu bình quân trên mỗi số thuê bao (ARPU) giảm và tình trạng đổi mạng của khách hàng vẫn ở mức cao.

Hãng nghiên cứu thị trường BMI (Anh) cũng cho biết năm 2010, ARPU của Việt Nam chỉ đạt 5 đô la Mỹ, giảm so với 5,52 đô la trong năm 2009. Trong khi đó, chỉ số ARPU trong năm 2008 và 2007 lần lượt là 6 đô la và 6,5 đô la. ARPU đang giảm nhanh chóng và BMI dự báo có thể giảm chỉ còn 3,51 đô la vào năm 2015.

Cũng theo một thống kê sơ bộ của các mạng di động, hiện trên thị trường đang có khoảng 4-5 triệu khách thuê bao luôn đổi mạng để tìm kiếm sự khuyến mãi. Theo các chuyên gia, đây chính là những trở ngại, thách thức đối với thị trường viễn thông Việt Nam, cần được sớm giải quyết mới có hy vọng đạt được sự phát triển bền vững và đáp ứng được nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Mạng 3G mặc dù đã được triển khai nhưng chưa thực sự được tận dụng và chưa ổn định tại Việt Nam. Công nghệ 3G bắt đầu đưa dữ liệu số vào trong thiết bị di động và cái quan trọng nhất của dữ liệu số này sẽ phải là nội dung thông tin dựa trên chính phủ điện tử và thương mại điện tử. Những nội dung thông tin này mới là giá trị gia tăng đem lại lợi nhuận cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Tuy nhiên, hiện nay dịch vụ nội dung số vẫn còn đang nghèo nàn.

Chính vì vậy, một khi thị trường viễn thông di động bão hòa thì các nhà mạng buộc phải đầu tư có chiều sâu cho chất lượng mạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì mới mong tiếp tục phát triển.

Giữ chân khách hàng

Các mạng di động như VinaPhone, MobiFone và Viettel đều khẳng định rằng số khách hàng thuê bao của họ vẫn đang tăng, nhưng rất chậm. Thậm chí có nhà mạng lớn còn nói rằng ở thời điểm này việc giữ chân khách hàng cũ còn quan trọng hơn cả việc phát triển khách hàng mới, đặc biệt là giữ chân khách hàng thuê bao trả sau.

Trước đây, nhiều khách hàng của VinaPhone phàn nàn rằng họ đã trung thành với mạng di động này hàng chục năm nhưng hầu như chẳng bao giờ được ngó ngàng đến.

Đầu tháng 8, VinaPhone đã triển khai dịch vụ EZPay giúp người thuê bao di động trả sau có thể thanh toán cước phí nhanh chóng, thuận tiện bằng chính thẻ cào trả trước. Với dịch vụ mới này, khách hàng sẽ không phải mất thời gian ra bưu điện hoặc các trung tâm giao dịch của VinaPhone mà chỉ cần mua thẻ trả trước VinaPhone ở bất cứ đại lý hay cửa hàng thẻ nào là có thể dễ dàng thanh toán cước hằng tháng.

Trong khi đó, mạng MobiFone lại đầu tư mạnh cho hạ tầng thông tin phục vụ khách hàng bằng việc cho khách hàng lựa chọn nhiều hình thức liên lạc, tìm hiểu thông tin thông qua hệ thống kênh tư vấn, giải đáp thắc mắc. Ngoài các đại lý, điểm giao dịch hỗ trợ tư vấn trực tiếp, khách hàng MobiFone có thể gọi vào tổng đài 18001090 trả lời tự động, gọi tới các đầu số 9244 hay đường dây nóng 144. Bên cạnh đó, MobiFone cũng mở kênh tiếp nhận và trả lời thông tin qua e-mail và công cụ chat trực tuyến tại địa chỉ web www.mobifone.com.vn.

Cùng với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn, các nhà mạng cũng đánh mạnh vào các thị trường ngách với khách hàng như sinh viên, cán bộ đoàn, các cặp đôi và kể cả ngư dân. Theo thống kê sơ bộ, MobiFone có các gói cước Q-Teen, Q-Student; Viettel có gói cước Tomato cho học sinh, sinh viên; S-Fone từng tung ra các gói cước FreeOne cho các cặp vợ chồng, tình nhân dùng trọn gói một tháng chỉ 250.000 đồng. Hay, Vietnamobile có gói cước Heart2Heart gọi miễn phí từ 22 giờ đến 10 giờ ngày hôm sau cho các cặp tình nhân; VinaPhone có gói TalkEZ dành cho học sinh, sinh viên…

Giữa tháng 8, Viettel tung gói cước Sea+ dành cho ngư dân có tính năng đặc biệt như cung cấp miễn phí bản tin thời tiết biển hằng ngày và có giải đáp thông tin về thời tiết của tổng đài số 1111, đồng thời giảm 50% cước gọi tới 10 số di động Viettel.

Đua ra biển lớn

Nhìn thấy thị trường trong nước đã chạm ngưỡng bão hòa, mới đây MobiFone đã bày tỏ ý định đầu tư ra nước ngoài. Ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch của MobiFone, cho biết mạng di động này dự kiến sẽ đầu tư phục vụ cho thị trường khoảng 200 triệu dân.

Theo MobiFone thì việc đầu tư ra nước ngoài ở thời điểm này là vô cùng khó khăn và nhiều thử thách, nhưng là việc cần thiết phải làm để phát triển.

Trước MobiFone, Viettel là người đi tiên phong ra thị trường nước ngoài khi chính thức kinh doanh tại Campuchia từ năm 2009. Với kinh nghiệm tích lũy tại thị trường này, đến nay Viettel đã đầu tư sang Haiti, Mozambique và Peru. Ông Hoàng Anh Xuân, Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cho biết tình hình đầu tư ra nước ngoài của Viettel rất khả quan. Mục tiêu của Viettel đến năm 2015 là sẽ có thị trường quy mô 300-500 triệu dân. Nếu đạt được con số này, Viettel sẽ đạt doanh thu từ thị trường nước ngoài lớn gấp 3-5 lần thị trường trong nước và trở thành một trong 10 doanh nghiệp viễn thông đầu tư ra nước ngoài lớn nhất thế giới.

Theo một nguồn tin từ FPT, tập đoàn cũng này đang có ý định đầu tư ra nước ngoài. Hiện FPT đã xây dựng kết nối mạng đường trục đến đường biên giới, từ đó cung cấp dung lượng kết nối cho các nhà khai thác tại Lào và Campuchia. Ngoài mục tiêu đầu tư vào hai nước này, FPT cũng đang chuẩn bị bước vào thị trường Nigeria khi đầu tháng 7 vừa qua đã cùng Công ty 21st Century Technologies của Nigeria ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực viễn thông, giáo dục và sản xuất thiết bị. Trong đó, FPT sẽ tìm cơ hội hợp tác trong các dịch vụ băng thông rộng, nội dung số, trò chơi trực tuyến, các giải pháp trong lĩnh vực viễn thông và sản phẩm công nghệ…

thaison

TỪ KHÓA

[Infographic] VN nằm top 10 nước đăng hình nhiều nhất trên Facebook Messenger

[Infographic] VN nằm top 10 nước đăng hình nhiều nhất trên Facebook Messenger

18:41

(NLĐO) - Trong infographic mà Facebook vừa công bố để chúc mừng Ngày Nhiếp Ảnh Thế giới (19/8), Việt Nam nằm trong top 10 những quốc gia đăng tải hình ảnh nhiều nhất trên Facebook Messenger, cùng với Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ…

Facebook Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat

Facebook Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat

10:48

(NLĐO) - Tính năng Video Chat trong Messenger của Facebook vừa được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng hài hước. Các hiệu ứng mới này được bổ sung vào cả tính năng Video Chat giữa hai người lẫn cuộc gọi nhóm.

Sự ra đi lặng lẽ của Yahoo - cựu vương Internet

Sự ra đi lặng lẽ của Yahoo - cựu vương Internet

16:14

13-6 là ngày Yahoo hoàn tất việc "bán mình", bị đổi tên và trở thành bằng chứng cho thấy những tên tuổi lớn trên Internet cũng có lúc lụi tàn.

Facebook giảm các tiêu đề câu view, phóng đại

Facebook giảm các tiêu đề câu view, phóng đại

09:37

(NLĐO) - Năm ngoái, Facebook đã cập nhật News Feed để làm giảm các câu chuyện từ các nguồn liên tục đăng những tiêu đề mang tính che giấu và phóng đại thông tin.

Trồng dưa bằng… “phần mềm”

Trồng dưa bằng… “phần mềm”

21:43

Việc đưa công nghệ cao vào nông nghiệp đã mang lại hiệu quả cao cho nhà nông

Đầu phát HD hết thời

Đầu phát HD hết thời

09:34

Dù cuối năm và gần Tết, thị trường thiết bị trình chiếu HD cho TV kém sôi động, ít mẫu mã mới và phổ biến lại là đầu phát HD Android giá rẻ.

'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'

'Smartphone tại Việt Nam dùng giải trí, ở Trung Quốc để sống sót'

16:44

Cách chọn mua điện thoại và định vị các thương hiệu của người dùng Trung Quốc khá gần gũi với người Việt Nam, nhưng lại có sự khác biệt trong cách sử dụng do khác biệt công nghệ.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Câu chuyện xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Nhi Phạm

Khoẻ - Đẹp 16:23

Nhi Phạm – Founder thương hiệu Nhi Nhi Filler Botox – ghi dấu ấn nhờ chuyên môn vững, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hành trình phát triển đầy cảm hứng.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy – Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Bản lĩnh sống 15:17

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Huy, một người vừa cứng cỏi trước thử thách, vừa dịu dàng với những điều tử tế.

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Inox Miền Trung - Nhà cung cấp bếp công nghiệp inox chất lượng và uy tín

Tiêu dùng thông minh 13:16

Bếp công nghiệp inox cần thiết cho các nhà hàng, quán ăn... Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thiết kế, thi công bếp công nghiệp inox chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Thương hiệu mắt kính Nhật JINS mở cửa hàng Pop-up tại TP HCM

Tiêu dùng thông minh 13:14

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc (Nhật Bản) sẽ khai trương cửa hàng kính mắt đầu tiên tại Saigon Centre, TP HCM vào tháng 11.

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?