Xuyên suốt chiến dịch, phim ngắn "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" cùng cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!" đã truyền nguồn cảm hứng tích cực, mở ra cơ hội mới cho nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống.
Chỉ trong thời gian ngắn, nỗ lực của Lazada trong việc thúc đẩy và hỗ trợ hành trình chuyển đổi số đã được ghi nhận bởi hàng chục ngàn nhà bán hàng mới từ tất cả các ngành hàng trên nền tảng thương mại điện tử này.
Một trong những nội dung trọng tâm của chiến dịch là phim ngắn "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" được chính thức ra mắt vào ngày 8-4 và được phát trên hai nền tảng Facebook và YouTube, lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh có thật của các nhà bán hàng trên Lazada. Thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 tuần ra mắt, những câu chuyện từ phim ngắn còn nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.
Lazada cũng tổ chức cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!" dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada. Cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới trên Lazada.
Bộ từ điển "L-Z-D" lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên của nền tảng Lazada cũng trở nên phổ biến trong cộng đồng doanh nhân công nghệ, đặc biệt khi nói về những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn một cách hóm hỉnh và gần gũi.
Bà Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Khối vận hành, Lazada Việt Nam, cho biết: "Chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" là một chiến dịch lớn của Lazada trong nửa đầu năm nay, hỗ trợ các hộ kinh doanh và doanh nghiệp truyền thống chuyển đổi số hiệu quả. Chỉ trong thời gian ngắn, Lazada đã ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký mở gian hàng mới. Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán mới để họ kinh doanh hiệu quả, thông qua các hoạt động đào tạo trực tiếp, hỗ trợ tư vấn tận tình, và kết nối với cộng đồng nhà bán hàng Lazada".