Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay được ra mắt trong bối cảnh mã ZaloPay QR Đa Năng trước đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ doanh nghiệp và người dùng. Được tích hợp ngay trên Zalo, giải pháp cung cấp cho nhà bán lẻ những tùy chọn chăm sóc khách hàng chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ xử lý, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư và vận hành, cùng lúc đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Giải pháp này cũng giúp khách hàng khi sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng ZaloPay để quét và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng, đều được tự động tích điểm thành viên và hưởng ưu đãi từ thương hiệu…
The Pizza Company, một trong những thương hiệu Pizza hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác đầu tiên kết hợp cùng ZaloPay triển khai sản phẩm với tên gọi "Hội viên The Pizza Company".
Giao diện sản phẩm "Hội viên The Pizza Company"
Ông Lê Hoài Nam – Giám đốc Vận Hành The Pizza Company cho hay: "Đây là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Qua việc kết hợp sức mạnh của The Pizza Company và công nghệ tiên tiến từ ZaloPay sẽ mang lại những giá trị đích thực và tối ưu hóa mọi khía cạnh của mối quan hệ với khách hàng".
Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc ZaloPay chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng để thanh toán các dịch vụ bán lẻ và FnB rất lớn nhưng với hành vi thanh toán này, doanh nghiệp sẽ không có cách nào để tìm kiếm, xác minh thông tin và thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi. Với giải pháp của ZaloPay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất trên ứng dụng Zalo, sau đó khi thanh toán qua ZaloPay QR Đa Năng, hệ thống sẽ tự động tích điểm mà không cần khai báo mỗi lần thanh toán".
Dịp này, The Pizza Company và ZaloPay phối hợp mang đến đặc quyền ưu đãi: giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn từ 200.000 đồng khi đăng ký mới chương trình "Hội viên The Pizza Company" từ nay đến hết tháng 6-2024; nhận quà tặng pizza miễn phí trong tháng sinh nhật dành cho mọi hội viên…