NTK-TS Quỳnh Paris: "Giá trị, tầm ảnh hưởng của thời trang trong thời đại AI"

NTK-TS Quỳnh Paris: "Giá trị, tầm ảnh hưởng của thời trang trong thời đại AI"

Chuyện của Sao 08:51

Theo NTK-TS Quỳnh Paris, với CICON 2025, chúng ta không chỉ dựng nên một sự kiện, mà là dựng nên một tương lai…

Ngô Thảo Linh – Người mẫu nhí đa năng, sáng giá trong làng mẫu Việt

Ngô Thảo Linh – Người mẫu nhí đa năng, sáng giá trong làng mẫu Việt

Chuyện của Sao 14:43

Ở tuổi 11, cô bé đến từ Hà Nội - Ngô Thảo Linh đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả với hình ảnh một “siêu mẫu nhí đa năng”.

Nguyễn Cẩm Tú Nhi: Xây dựng chỗ đứng riêng từ thị trường marketing

Nguyễn Cẩm Tú Nhi: Xây dựng chỗ đứng riêng từ thị trường marketing

Bản lĩnh sống 13:39

Nguyễn Cẩm Tú Nhi không là người khởi đầu với nhiều đặc quyền, cũng không chọn lối đi an toàn mà từng bước xây dựng chỗ đứng riêng giữa thị trường khốc liệt.

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo "chuẩn mực vàng" trải nghiệm khách hàng 5 sao

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo "chuẩn mực vàng" trải nghiệm khách hàng 5 sao

Khoẻ - Đẹp 13:37

Không chỉ là một phòng khám thẩm mỹ, The Pyo còn là nơi làm đẹp đẳng cấp. Khách hàng được "đo ni đóng giày" từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Anh Đức, người kiến tạo vẻ đẹp mái tóc cho giới nghệ sĩ

Anh Đức, người kiến tạo vẻ đẹp mái tóc cho giới nghệ sĩ

Khoẻ - Đẹp 08:44

Là nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa, có hơn 20 năm trong ngành tạo mẫu tóc, NTMT Anh Đức đã kiến tạo vẻ đẹp tóc cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Gene Solutions và Grab Việt Nam ra mắt “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom"

Gene Solutions và Grab Việt Nam ra mắt “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom"

Khoẻ - Đẹp 10:36

Gene Solutions và Grab Việt Nam, có chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”, nâng tầm trải nghiệm thai kỳ, giúp an tâm, an toàn cho mẹ và bé.

Ngọc Sơn xúc động vì khán giả đội mưa chờ anh đến 3 giờ sáng

Ngọc Sơn xúc động vì khán giả đội mưa chờ anh đến 3 giờ sáng

Chuyện của Sao 14:50

Đêm nhạc "Đức Thi và những tấm lòng vàng 2025" quy tụ 30 nghệ sĩ ba miền đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả có mặt tại Bắc Ninh những ngày qua.

Tại sao phụ nữ có thai cần xét nghiệm tầm soát tiền sản?

Tại sao phụ nữ có thai cần xét nghiệm tầm soát tiền sản?

Khoẻ - Đẹp 18:27

Rất nhiều thai phụ thắc mắc vì sao phải xét nghiệm tầm soát tiền sản, có phải ai cũng nên xét nghiệm không hay và xét nghiệm để tầm soát những gì?

Nguyễn Vũ Tường Vy - Ứng viên tiềm năng cho đấu trường sắc đẹp?

Nguyễn Vũ Tường Vy - Ứng viên tiềm năng cho đấu trường sắc đẹp?

Bản lĩnh sống 16:07

Ở tuổi 16, Nguyễn Vũ Tường Vy đã trở thành cái tên cần được chú ý trong làng thời trang Việt khi sở hữu vẻ đẹp khả ái, thần thái sắc bén cùng chiều cao 1m70.

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

Khoẻ - Đẹp 14:02

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố báo cáo mới về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á & Thái Bình Dương.

Hoàng Khang: Hành trình đổi mới của một nghệ sĩ trẻ đam mê ballad

Hoàng Khang: Hành trình đổi mới của một nghệ sĩ trẻ đam mê ballad

Chuyện của Sao 09:40

Hoàng Khang (tên thật Nguyễn Hoàng Khang, sinh năm 1998) nổi lên như một giọng ca trẻ đầy nội lực và đổi mới.

Tìm ra tân Hoa khôi, Á khôi Miss SIU 2025

Tìm ra tân Hoa khôi, Á khôi Miss SIU 2025

Chuyện của Sao 20:29

Đêm Chung kết cuộc thi MISS SIU 2025 diễn ra ngày 12-4 tại Nhà hát Diên Hồng - Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn đã trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Tiến sĩ - bác sĩ Vũ Trọng Tiến: Lối sống giản dị, người thầy tận tâm

Tiến sĩ - bác sĩ Vũ Trọng Tiến: Lối sống giản dị, người thầy tận tâm

Khoẻ - Đẹp 22:17

Là một bác sĩ tài ba với hơn 40 năm cống hiến nhưng TS-BS Vũ Trọng Tiến luôn khiêm nhường, kiên trì đi trên con đường y đức bất chấp những cám dỗ của thời đại.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2025

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2025

Khoẻ - Đẹp 22:13

Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, LĐBĐ Việt Nam và Nestlé MILO họp báo công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

Chủ đề "Sống xanh" vào phim sinh viên

Chủ đề "Sống xanh" vào phim sinh viên

Điểm đến 14:05

Hội Sinh viên Việt Nam TP HCM và Hãng phim Trẻ tổ chức Gala chung kết và lễ trao giải Liên hoan phim Sinh viên TP Hồ Chí Minh lần thứ 6, với chủ đề "Xanh".

Các mũi tiêm vắc-xin cho mẹ bầu

Các mũi tiêm vắc-xin cho mẹ bầu

Khoẻ - Đẹp 09:55

Theo bác sĩ Vũ Thanh Vy – Phòng khám Phụ Sản 315 chi nhánh Cách Mạng Tháng 8 (TP HCM) những phụ nữ trước khi dự định mang thai nên được tiêm phòng đầy đủ.

Ca sĩ Thái Hoàng khoe con gái và cuộc sống viên mãn bên vợ doanh nhân

Ca sĩ Thái Hoàng khoe con gái và cuộc sống viên mãn bên vợ doanh nhân

Chuyện của Sao 13:31

Mới đây, ca sĩ Thái Hoàng đã tổ chức đầy tháng cho cô con gái xinh như thiên thần của mình.

GC FOOD sắp đại hội cổ đông, đề ra chỉ tiêu ấn tượng

GC FOOD sắp đại hội cổ đông, đề ra chỉ tiêu ấn tượng

Món ngon 11:29

Ngày 10-4 tới đây, GC Food Group (mã cổ phiếu GCF) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.

Ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ bí quyết giữ chất giọng bolero ngọt ngào

Ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ bí quyết giữ chất giọng bolero ngọt ngào

Chuyện của Sao 10:37

Hoàng Hải được biết đến là một ca sĩ trẻ đầy tiềm năng trong làng nhạc bolero hiện nay, nổi bật với giọng hát trầm ấm và sâu lắng.

Phẫu thuật mắt cho một bệnh nhân rối loạn tâm thần

Phẫu thuật mắt cho một bệnh nhân rối loạn tâm thần

Khoẻ - Đẹp 10:34

Bệnh viện Mắt Sông Tiền – Bến Tre vừa điều trị thành công cho một trường hợp bệnh nhân rối loạn tâm thần bị đục thủy tinh thể.

Mạng xã hội đã làm thay đổi marketing truyền thống

29 tháng 3, 2011 | 10:22

Mạng xã hội đang làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng và cách thức làm marketing của các doanh nghiệp.

Kỷ nguyên làm marketing truyền thống đang được thay thế dần bởi “marketing số hóa” với những công cụ mới được hỗ trợ từ sự phát triển của Internet. Đó là những nhận định của Giáo sư – Tiến sỹ George E.Belch trong buổi Hội thảo “Marketing tích hợp trong kỷ nguyên mới” do Khoa Marketing – Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà nội tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Tiến sỹ George E.Belch

Là chuyên gia tư vấn hàng đầu về chiến lược và lập kế hoạch marketing, quảng cáo và truyền thông marketing tích hợp (IMC) cho các tập đoàn lớn như Whirlpool, Xerox, Intuit…, Giáo sư – Tiến sỹ George E.Belch, Trưởng khoa Marketing Trường Đại học San Diego, Mỹ đến Việt Nam lần này trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường năng lực đào tạo và nghiên cứu ngành Marketing” của Khoa Marketing – Trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội.

Ông đã tham gia làm việc một tuần với tập thể các giảng viên của khoa và trực tiếp có buổi nói chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu những vấn đề mới, cốt yếu trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình truyền thông tích hợp (IMC), phân tích sự thay đổi có tính chất cách mạng về bản chất và vai trò của marketing trong kỷ nguyên mới.

Mạng xã hội – hình thức marketing hiệu quả

Theo Giáo sư George E.Belch, cách thức sử dụng phương tiện truyền thông của người tiêu dùng đang thay đổi mạnh mẽ. Nhà nghiên cứu cho rằng người tiêu dùng ngày càng dành ít thời gian hơn cho các phương tiện truyền thông truyền thống. Vì vậy, ảnh hưởng của quảng cáo đại chúng đến người tiêu dùng ngày càng giảm. Truyền thông xã hội đang trở thành một công cụ truyền thông marketing tích hợp quan trọng khi mà việc sử dụng mạng xã hội đang gia tăng mạnh trên phạm vi toàn thế giới.

Trang mạng xã hội Facebook tính đến nay mới 5 năm hoạt động nhưng đã có một mạng lưới gần 600 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, riêng tại Mỹ đã có 120 triệu người sử dụng. Trong số đó, hơn 50% người truy cập Facebook hàng ngày và 41% trong số họ là những người giới thiệu sản phẩm ưa thích đến với bạn bè.

Số liệu thống kê của mạng xã hội cũng cho thấy có khoảng một triệu doanh nghiệp có hồ sơ trên Facebook và số lượng các doanh nghiệp tham gia trang mạng xã hội này vẫn tiếp tục tăng khi các doanh nghiệp tham gia Facebook trong năm 2010 đã gấp đôi số các doanh nghiệp năm 2009 có mặt trên trang mạng này.

Chi phí quảng cáo dành cho các phương tiện truyền thông xã hội ở Mỹ cũng tăng gấp 4 lần từ năm 2006 lên năm 2010, với doanh số hơn 4,2 tỷ USD trong năm 2010.

Những con số này cho thấy có sự thay đổi lớn trong vai trò của marketing hiện đại. Người làm marketing đang chú trọng nhiều hơn tới sự gắn kết khách hàng và tìm kiếm những cách thức để khách hàng gắn bó hơn với công ty hoặc thương hiệu của họ. Các công ty cũng ngày càng quan tâm tìm kiếm phương thức đo lường ảnh hưởng của các chương trình marketing tích hợp (IMC) một cách hiệu quả hơn.

Ba màn hình quan trọng

Giáo sư George E.Belch chỉ ra ba loại màn hình đang trở nên quan trọng với người tiêu dùng đó là ti vi, máy tính cá nhân và thiết bị di động. Người tiêu dùng có xu hướng truy cập Internet bằng điện thoại di động nhiều hơn là bằng máy tính. Chính vì vậy, marketing di động đang ngày càng quan trọng và mở ra nhiều triển vọng đối với công tác làm marketing của các doanh nghiệp.

Với các công cụ hỗ trợ từ kỹ thuật số, các doanh nghiệp có thể tác động đến hành vi người tiêu dùng dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Mọi người sử dụng công nghệ trực tuyến để chia sẻ nội dung, ý kiến, kinh nghiệm, quan điểm và truyền thông chính bản thân họ. Hơn nữa, chính người tiêu dùng còn sáng tạo, truyền bá và sử dụng phương thức truyền thông xã hội để giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ, con người và các vấn đề xã hội.

Không những vậy, cách thức sử dụng phương tiện truyền thông xã hội còn cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng theo cách khách hàng của họ ưa thích. Để gắn kết với khách hàng doanh nghiệp thường sử dụng một số phương pháp như tổ chức các cuộc thi, bình chọn trực tuyến, game trực tuyến, đề xuất ý tưởng…cho phép người tiêu dùng biết được người khác sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ như thế nào.

Như một số khách sạn vẫn thường gửi thư điện tử cho các khách hàng đã đến nghỉ ở khách sạn để nhận xét, đánh giá về chất lượng dịch vụ và đưa những nhận xét đó lên website của mình để chứng minh sự công khai, minh bạch một trong chỉ tiêu đánh giá chất lượng của khách sạn.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp khách hàng tương tác với những khách hàng khác cũng như với đại diện của công ty từ đó có những hỗ trợ thiết thực cho khách hàng. Đối với các nhà làm marketing đây là một phương thức tuyệt vời để định hướng vào khách hàng mục tiêu.

Ngày nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn, tên tuổi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của mình. Tại World Cup 2010 tổ chức ở Nam Phi, hãng Nike đã xây dựng một chương trình quảng cáo 3 phút trên Facebook. Kết quả là ngay tại thời điểm đó đã có 3 triệu khách hàng quan tâm đến chương trình này của Nike tạo ra hiệu ứng lan chuyền lớn. Hay như hãng Ford cũng vừa giới thiệu dòng xe Fiesta Movement của hãng này thông qua các trang mạng xã hội.

Trao đổi với các doanh nghiệp Việt Nam, giáo sư George E.Belch nhận xét cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trẻ tuổi sẽ có lợi thế trong việc tiếp cận với các công cụ truyền thông kỹ thuật số. Họ sẽ là những nhà lãnh đạo của kỷ nguyên cách mạng truyền thông, do đó các dịch vụ marketing sẽ phát triển hơn khi thị trường có nhiều người trẻ tuổi nắm được truyền thông số và tham gia các mạng xã hội ngày một nhiều hơn.

PV: Thưa giáo sư, sự phát triển của truyền thông số hóa như báo mạng, blog, mạng xã hội tác động như thế nào tới việc quảng cáo của các doanh nghiệp trên các phương triện truyền thông truyền thống như báo in, truyền hình?

Giáo sư George E.Belch: Người tiêu dùng ngày nay đã có sự thay đổi nhiều trong đời sống tiêu dùng của mình. Họ tham gia vào quá trình làm marketing của doanh nghiệp. Do đó, marketing truyền thống một chiều ngày càng khó khăn. Thời đại web 2.0 giúp cho các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp hấp dẫn hơn khi có sự tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Người tiêu dùng có thể chia sẻ với nhau cũng như với nhà sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, bên cạnh các phương tiện truyền thông truyền thống, các doanh nghiệp phát triển các ứng dụng công cụ marketing mới là tất yếu. Hiện ở Mỹ tỷ lệ quảng cáo trực tuyến trên Internet chiếm khoảng 15% tổng doanh số quảng cáo của các doanh nghiệp. Tuy nhiên về con số tuyệt đối các doanh nghiệp chi cho hoạt động này là hàng tỷ USD và xu hướng này theo tôi vẫn còn tiếp tục gia tăng.

PV: Theo phản ánh của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong lúc kinh tế khó khăn, một trong những chi phí thường được cắt giảm nhiều nhất là truyền thông marketing do đây là lĩnh vực khó “kiểm, đếm” được. Ý kiến của Giáo sư về vấn đề này như thế nào?

Giáo sư George E.Belch: Nếu không đo lường được, bạn không thể quản lý được hoạt động marketing. Trước đây, các hoạt động marketing truyền thống chủ yếu là một chiều, do đó đúng là khó lượng hóa được các kết quả của các chiến dịch truyền thông.

Người làm marketing luôn phải trả lời cho nhà quản lý đã chi tiêu ngân sách marketing hiệu quả chưa? Hiệu quả đầu tư marketing như thế nào? Chính vì vậy, sự phát triển kỷ nguyên số hóa đã mang đến cho marketing nhiều công cụ mới giúp họ có thể đo lường hoạt động này một cách hiệu quả. Như việc đăng tải một nội dung hoạt động của một doanh nghiệp có thể được đếm được với số lượng người truy cập, từ đó có thể đánh giá được thương hiệu của doanh nghiệp đã tác động đến đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp như thế nào.

Truyền thông marketing là một quá trình chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng giá trị thương hiệu trong dài hạn cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong một giai đoạn nhất định của doanh nghiệp, việc cắt giảm chi phí cần dựa trên những chiến lược mục tiêu chung của doanh nghiệp.

admin

TỪ KHÓA

Thêm 15 tỉnh thành sẽ ngưng phát sóng truyền hình analog từ 15-8

Thêm 15 tỉnh thành sẽ ngưng phát sóng truyền hình analog từ 15-8

09:33

(NLĐO) - Theo lộ trình Số hóa truyền hình của Bộ TT&TT và căn cứ tình hình triển khai công tác hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất, 15 tỉnh thành thuộc nhóm II sẽ chính thức ngừng phát sóng truyền hình tương tự mặt đất từ 0 giờ ngày 15/8.

Bphone 2: chưa mấy ấn tượng

Bphone 2: chưa mấy ấn tượng

AI 365 14:58

(NLĐO) – Thiết kế, tính năng "bình thường", giá cả vẫn còn cao, đó là nhận định chung của nhiều người sau màn ra mắt chiếc smartphone Bphone 2 của Bkav sáng ngày 8-8-2017.

Bphone 2 ra mắt với một phiên bản Gold cao cấp sử dụng camera kép

Bphone 2 ra mắt với một phiên bản Gold cao cấp sử dụng camera kép

Thời sự 09:03

(NLĐO) - Sáng nay 8-8, Bphone 2 được BKAV chính thức ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Thông tin, hình ảnh và video được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại sự kiện.

Trusted Contacts: Chia sẻ vị trí trong trường hợp khẩn cấp đã có trên iOS

Trusted Contacts: Chia sẻ vị trí trong trường hợp khẩn cấp đã có trên iOS

Điện thoại 15:44

(NLĐO) - Google vừa ra mắt ứng dụng Trusted Contacts cho hệ điều hành iOS, một cách mới giúp bạn chia sẻ vị trí của mình cho người thân và bạn bè để họ biết bạn đang trong trạng thái an toàn hay không.

200.000 vỏ ốp iPhone bị thu hồi vì gây bỏng hoá học

200.000 vỏ ốp iPhone bị thu hồi vì gây bỏng hoá học

Thiết bị số 11:45

Hơn 200.000 chiếc ốp dành cho iPhone 6, 6S và 7 đã bị thu hồi. Sản phẩm này gây ra dị ứng hoặc bỏng hoá học với người dùng.

Lần thứ hai trong tuần, hơn 30 triệu USD tiền ảo bị đánh cắp

Lần thứ hai trong tuần, hơn 30 triệu USD tiền ảo bị đánh cắp

15:40

Chỉ vài ngày sau khi trang web tiền ảo CoinDash bị hack và lấy đi 10 triệu USD, đã lại có thêm ba trang khác trở thành nạn nhân với số tiền bị mất gấp 4 lần vụ đầu.

Tối ưu hệ thống ảo hóa trên hạ tầng Fujisu

Tối ưu hệ thống ảo hóa trên hạ tầng Fujisu

17:42

(ictworld.vn) - Hôm qua, tại Viettel IDC vừa giới thiệu hệ thống ảo hóa dùng riêng (Private Cloud) và các gói dịch vụ tùy chọn phù hợp với mô hình kinh doanh đặc thù của từng doanh nghiệp.

NTK-TS Quỳnh Paris: "Giá trị, tầm ảnh hưởng của thời trang trong thời đại AI"

NTK-TS Quỳnh Paris: "Giá trị, tầm ảnh hưởng của thời trang trong thời đại AI"

Chuyện của Sao 08:51

Theo NTK-TS Quỳnh Paris, với CICON 2025, chúng ta không chỉ dựng nên một sự kiện, mà là dựng nên một tương lai…

Ngô Thảo Linh – Người mẫu nhí đa năng, sáng giá trong làng mẫu Việt

Ngô Thảo Linh – Người mẫu nhí đa năng, sáng giá trong làng mẫu Việt

Chuyện của Sao 14:43

Ở tuổi 11, cô bé đến từ Hà Nội - Ngô Thảo Linh đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả với hình ảnh một “siêu mẫu nhí đa năng”.

Nguyễn Cẩm Tú Nhi: Xây dựng chỗ đứng riêng từ thị trường marketing

Nguyễn Cẩm Tú Nhi: Xây dựng chỗ đứng riêng từ thị trường marketing

Bản lĩnh sống 13:39

Nguyễn Cẩm Tú Nhi không là người khởi đầu với nhiều đặc quyền, cũng không chọn lối đi an toàn mà từng bước xây dựng chỗ đứng riêng giữa thị trường khốc liệt.

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo "chuẩn mực vàng" trải nghiệm khách hàng 5 sao

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo "chuẩn mực vàng" trải nghiệm khách hàng 5 sao

Khoẻ - Đẹp 13:37

Không chỉ là một phòng khám thẩm mỹ, The Pyo còn là nơi làm đẹp đẳng cấp. Khách hàng được "đo ni đóng giày" từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.

NTK-TS Quỳnh Paris: "Giá trị, tầm ảnh hưởng của thời trang trong thời đại AI"

NTK-TS Quỳnh Paris: "Giá trị, tầm ảnh hưởng của thời trang trong thời đại AI"

Chuyện của Sao 08:51

Theo NTK-TS Quỳnh Paris, với CICON 2025, chúng ta không chỉ dựng nên một sự kiện, mà là dựng nên một tương lai…

Ngô Thảo Linh – Người mẫu nhí đa năng, sáng giá trong làng mẫu Việt

Ngô Thảo Linh – Người mẫu nhí đa năng, sáng giá trong làng mẫu Việt

Chuyện của Sao 14:43

Ở tuổi 11, cô bé đến từ Hà Nội - Ngô Thảo Linh đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả với hình ảnh một “siêu mẫu nhí đa năng”.

Nguyễn Cẩm Tú Nhi: Xây dựng chỗ đứng riêng từ thị trường marketing

Nguyễn Cẩm Tú Nhi: Xây dựng chỗ đứng riêng từ thị trường marketing

Bản lĩnh sống 13:39

Nguyễn Cẩm Tú Nhi không là người khởi đầu với nhiều đặc quyền, cũng không chọn lối đi an toàn mà từng bước xây dựng chỗ đứng riêng giữa thị trường khốc liệt.

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo "chuẩn mực vàng" trải nghiệm khách hàng 5 sao

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo "chuẩn mực vàng" trải nghiệm khách hàng 5 sao

Khoẻ - Đẹp 13:37

Không chỉ là một phòng khám thẩm mỹ, The Pyo còn là nơi làm đẹp đẳng cấp. Khách hàng được "đo ni đóng giày" từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Anh Đức, người kiến tạo vẻ đẹp mái tóc cho giới nghệ sĩ

Anh Đức, người kiến tạo vẻ đẹp mái tóc cho giới nghệ sĩ

Khoẻ - Đẹp 08:44

Là nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa, có hơn 20 năm trong ngành tạo mẫu tóc, NTMT Anh Đức đã kiến tạo vẻ đẹp tóc cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Gene Solutions và Grab Việt Nam ra mắt “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom"

Gene Solutions và Grab Việt Nam ra mắt “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom"

Khoẻ - Đẹp 10:36

Gene Solutions và Grab Việt Nam, có chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”, nâng tầm trải nghiệm thai kỳ, giúp an tâm, an toàn cho mẹ và bé.

Ngọc Sơn xúc động vì khán giả đội mưa chờ anh đến 3 giờ sáng

Ngọc Sơn xúc động vì khán giả đội mưa chờ anh đến 3 giờ sáng

Chuyện của Sao 14:50

Đêm nhạc "Đức Thi và những tấm lòng vàng 2025" quy tụ 30 nghệ sĩ ba miền đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả có mặt tại Bắc Ninh những ngày qua.

Tại sao phụ nữ có thai cần xét nghiệm tầm soát tiền sản?

Tại sao phụ nữ có thai cần xét nghiệm tầm soát tiền sản?

Khoẻ - Đẹp 18:27

Rất nhiều thai phụ thắc mắc vì sao phải xét nghiệm tầm soát tiền sản, có phải ai cũng nên xét nghiệm không hay và xét nghiệm để tầm soát những gì?

Nguyễn Vũ Tường Vy - Ứng viên tiềm năng cho đấu trường sắc đẹp?

Nguyễn Vũ Tường Vy - Ứng viên tiềm năng cho đấu trường sắc đẹp?

Bản lĩnh sống 16:07

Ở tuổi 16, Nguyễn Vũ Tường Vy đã trở thành cái tên cần được chú ý trong làng thời trang Việt khi sở hữu vẻ đẹp khả ái, thần thái sắc bén cùng chiều cao 1m70.

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

Khoẻ - Đẹp 14:02

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố báo cáo mới về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á & Thái Bình Dương.

Hoàng Khang: Hành trình đổi mới của một nghệ sĩ trẻ đam mê ballad

Hoàng Khang: Hành trình đổi mới của một nghệ sĩ trẻ đam mê ballad

Chuyện của Sao 09:40

Hoàng Khang (tên thật Nguyễn Hoàng Khang, sinh năm 1998) nổi lên như một giọng ca trẻ đầy nội lực và đổi mới.

Tìm ra tân Hoa khôi, Á khôi Miss SIU 2025

Tìm ra tân Hoa khôi, Á khôi Miss SIU 2025

Chuyện của Sao 20:29

Đêm Chung kết cuộc thi MISS SIU 2025 diễn ra ngày 12-4 tại Nhà hát Diên Hồng - Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn đã trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

“Đường cờ Tổ quốc” lần đầu đến La Gi - Bình Thuận

Tự hào cờ Tổ quốc 12:24

(NLĐO) - Sáng 29-8, Báo Người Lao Động phối hợp với UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trao tặng 500 lá cờ để xây dựng 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc”.

VIDEO: "Điểm chuẩn và cơ hội trúng tuyển bổ sung"

VIDEO: "Điểm chuẩn và cơ hội trúng tuyển bổ sung"

Video 16:48

(NLĐO) - Khách mời nhìn lại điểm chuẩn các trường ĐH vừa công bố; lý giải vì sao điểm chuẩn nhiều ngành tăng cao; phân tích cơ hội trúng tuyển vào các ngành học, trường học còn chỉ tiêu bổ sung; tư vấn thủ tục nhập học và các thủ tục xét tuyển bổ sung...

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?