Syngenta Việt Nam và chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh"

Syngenta Việt Nam và chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh"

Khoẻ - Đẹp 12:31

Syngenta Việt Nam cùng 2 Sở NN&MT TP Cần Thơ và Sóc Trăng tổ chức Chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh" tại huyện Phong Điền và huyện Long Phú.

Fbasic: Thương hiệu thời trang của Hoàng Hồng Nhung gây sốt thị trường

Fbasic: Thương hiệu thời trang của Hoàng Hồng Nhung gây sốt thị trường

Khoẻ - Đẹp 12:29

Nếu bạn bị cuốn hút bởi những bộ vest thiết kế riêng đầy khí chất trên TikTok, rất có thể đó là sản phẩm của Fbasic – Hoàng Hồng Nhung.

Face Wash Fox - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao

Face Wash Fox - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao

Khoẻ - Đẹp 20:56

Face Wash Fox trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao.

Hơn 500 chuyên gia dự hội nghị bệnh mạch máu toàn quốc

Hơn 500 chuyên gia dự hội nghị bệnh mạch máu toàn quốc

Khoẻ - Đẹp 20:54

Hội nghị khoa học toàn quốc thường niên lần thứ IV do Hội Bệnh mạch máu Việt Nam tổ chức tại TP Huế từ ngày 6 đến 7-6, quy tụ nhiều chuyên gia, nhân viên y tế.

Quỳnh Paris: “Nữ nghệ sĩ đảm nhận nhiều sứ mệnh, bằng trái tim chân thành”

Quỳnh Paris: “Nữ nghệ sĩ đảm nhận nhiều sứ mệnh, bằng trái tim chân thành”

Chuyện của Sao 08:48

Là nhà thiết kế nổi tiếng, tiến sĩ Quỳnh Paris còn là đại sứ quốc tế Cicon.

Isuzu mu-X 2025 "trình làng", giá cao nhất gần 1,27 tỉ đồng

Isuzu mu-X 2025 "trình làng", giá cao nhất gần 1,27 tỉ đồng

Tiêu dùng thông minh 08:44

Ngày 6-6, Isuzu mu-X bản nâng cấp vừa chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam. Xe có 5 phiên bản, giá bán khởi điểm 928 triệu đồng và cao nhất 1,269 tỉ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính mới

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính mới

Tiêu dùng thông minh 17:17

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa giới thiệu bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới ra thị trường.

Kịp thời cấp cứu ca bỏng mắt vì xăng

Kịp thời cấp cứu ca bỏng mắt vì xăng

Khoẻ - Đẹp 17:13

Ngày 4-6, Bệnh viện Mắt Sông Tiền - Bến Tre tiếp nhận và xử trí kịp thời một trường hợp bỏng mắt nghiêm trọng do xăng thơm.

Doanh nhân Đặng Thị Mỹ đăng quang Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025

Doanh nhân Đặng Thị Mỹ đăng quang Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025

Chuyện của Sao 17:09

Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 (Miss Diva Business Vietnam International Global) đã khép lại đầy xúc động và rực rỡ.

BunnyT – Người dẫn đầu xu hướng biến hình trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam

BunnyT – Người dẫn đầu xu hướng biến hình trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam

Bản lĩnh sống 20:39

Lưu Thanh Trang (biệt danh BunnyT) là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam đưa nghệ thuật biến hình trực tiếp lên nền tảng livestream.

Điểm đến Hà Nội bùng nổ tìm kiếm gấp 44 lần dịp 2-9

Điểm đến Hà Nội bùng nổ tìm kiếm gấp 44 lần dịp 2-9

Điểm đến 20:38

Dịp Lễ Quốc Khánh 2-9 năm nay đánh dấu 80 năm độc lập của Việt Nam và Hà Nội đang trở thành tâm điểm của du lịch nội địa.

Vì sao mẹ bầu thường bị phù tay chân, kiệt sức, kém ăn?

Vì sao mẹ bầu thường bị phù tay chân, kiệt sức, kém ăn?

Khoẻ - Đẹp 18:05

Theo ThS-BS-CKII Trương Quang Hưng, Trưởng Phòng khám Phụ sản 315 chi nhánh Âu Cơ (TP HCM), việc mang thai làm các bà mẹ kiệt sức, cần được quan tâm chia sẻ.

IHG sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang

IHG sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang

Điểm đến 18:01

voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

Vincos Việt Nam chia sẻ chiến lược chuyển đổi số bền vững

Vincos Việt Nam chia sẻ chiến lược chuyển đổi số bền vững

Điểm đến 14:34

Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà là yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh

Hoa hậu Lê Thư Kỳ làm giám khảo "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2025"

Hoa hậu Lê Thư Kỳ làm giám khảo "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2025"

Chuyện của Sao 12:33

Hoa hậu Nhân ái Lê Thư Kỳ vừa về Việt Nam sau khi làm giám cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2025" tại Đài Loan - Trung Quốc.

Carlsberg Việt Nam cam kết bền vững nhân Ngày Môi trường thế giới 2025

Carlsberg Việt Nam cam kết bền vững nhân Ngày Môi trường thế giới 2025

Điểm đến 12:30

Hơn 3 tấn rác thải đã được thu gom dọc khu vực biên giới biển, góp phần trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho vùng biển và lan tỏa tinh thần hành động vì môi trường.

Hoa hậu Kim Hồng nhận giải “Người phụ nữ của năm 2025” tại Mỹ

Hoa hậu Kim Hồng nhận giải “Người phụ nữ của năm 2025” tại Mỹ

Chuyện của Sao 20:36

Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã vinh dự được trao danh hiệu “Người phụ nữ của năm 2025” (Woman of the Year 2025).

NTK Lê Minh Phú góp phần thành công cho vở "Hồ nguyệt cô hóa cáo"

NTK Lê Minh Phú góp phần thành công cho vở "Hồ nguyệt cô hóa cáo"

Chuyện của Sao 18:08

NTK, giảng viên Lê Minh Phú làm nên những bộ phục trang độc đáo ấn tượng cho nghệ sĩ Tú Sương và kép trẻ Hùng Vương trong vở "Hồ Nguyệt cô Hóa cáo".

Sao nhí Bella và Rita biểu diễn cùng nhạc sĩ, ca sĩ Satila Hồng Vịnh

Sao nhí Bella và Rita biểu diễn cùng nhạc sĩ, ca sĩ Satila Hồng Vịnh

Điểm đến 18:01

Cặp sao nhí song sinh Bella và Rita biểu diễn với ca nhạc sĩ Satila Hồng Vịnh tại Tổng kết năm học 2024 – 2025 Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Tân Phú, TP HCM).

Miki House khai trương cửa hàng trong Takashimaya TP HCM vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Miki House khai trương cửa hàng trong Takashimaya TP HCM vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Điểm đến 13:08

Miki House tại Takashimaya là cửa hàng thứ 2 tại TP HCM, cung cấp thêm địa điểm mua sắm cho người tiêu dùng TP và du khách.

Mạng xã hội đã làm thay đổi marketing truyền thống

29 tháng 3, 2011 | 10:22

Mạng xã hội đang làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng và cách thức làm marketing của các doanh nghiệp.

Kỷ nguyên làm marketing truyền thống đang được thay thế dần bởi “marketing số hóa” với những công cụ mới được hỗ trợ từ sự phát triển của Internet. Đó là những nhận định của Giáo sư – Tiến sỹ George E.Belch trong buổi Hội thảo “Marketing tích hợp trong kỷ nguyên mới” do Khoa Marketing – Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà nội tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Tiến sỹ George E.Belch

Là chuyên gia tư vấn hàng đầu về chiến lược và lập kế hoạch marketing, quảng cáo và truyền thông marketing tích hợp (IMC) cho các tập đoàn lớn như Whirlpool, Xerox, Intuit…, Giáo sư – Tiến sỹ George E.Belch, Trưởng khoa Marketing Trường Đại học San Diego, Mỹ đến Việt Nam lần này trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường năng lực đào tạo và nghiên cứu ngành Marketing” của Khoa Marketing – Trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội.

Ông đã tham gia làm việc một tuần với tập thể các giảng viên của khoa và trực tiếp có buổi nói chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu những vấn đề mới, cốt yếu trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện chương trình truyền thông tích hợp (IMC), phân tích sự thay đổi có tính chất cách mạng về bản chất và vai trò của marketing trong kỷ nguyên mới.

Mạng xã hội – hình thức marketing hiệu quả

Theo Giáo sư George E.Belch, cách thức sử dụng phương tiện truyền thông của người tiêu dùng đang thay đổi mạnh mẽ. Nhà nghiên cứu cho rằng người tiêu dùng ngày càng dành ít thời gian hơn cho các phương tiện truyền thông truyền thống. Vì vậy, ảnh hưởng của quảng cáo đại chúng đến người tiêu dùng ngày càng giảm. Truyền thông xã hội đang trở thành một công cụ truyền thông marketing tích hợp quan trọng khi mà việc sử dụng mạng xã hội đang gia tăng mạnh trên phạm vi toàn thế giới.

Trang mạng xã hội Facebook tính đến nay mới 5 năm hoạt động nhưng đã có một mạng lưới gần 600 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, riêng tại Mỹ đã có 120 triệu người sử dụng. Trong số đó, hơn 50% người truy cập Facebook hàng ngày và 41% trong số họ là những người giới thiệu sản phẩm ưa thích đến với bạn bè.

Số liệu thống kê của mạng xã hội cũng cho thấy có khoảng một triệu doanh nghiệp có hồ sơ trên Facebook và số lượng các doanh nghiệp tham gia trang mạng xã hội này vẫn tiếp tục tăng khi các doanh nghiệp tham gia Facebook trong năm 2010 đã gấp đôi số các doanh nghiệp năm 2009 có mặt trên trang mạng này.

Chi phí quảng cáo dành cho các phương tiện truyền thông xã hội ở Mỹ cũng tăng gấp 4 lần từ năm 2006 lên năm 2010, với doanh số hơn 4,2 tỷ USD trong năm 2010.

Những con số này cho thấy có sự thay đổi lớn trong vai trò của marketing hiện đại. Người làm marketing đang chú trọng nhiều hơn tới sự gắn kết khách hàng và tìm kiếm những cách thức để khách hàng gắn bó hơn với công ty hoặc thương hiệu của họ. Các công ty cũng ngày càng quan tâm tìm kiếm phương thức đo lường ảnh hưởng của các chương trình marketing tích hợp (IMC) một cách hiệu quả hơn.

Ba màn hình quan trọng

Giáo sư George E.Belch chỉ ra ba loại màn hình đang trở nên quan trọng với người tiêu dùng đó là ti vi, máy tính cá nhân và thiết bị di động. Người tiêu dùng có xu hướng truy cập Internet bằng điện thoại di động nhiều hơn là bằng máy tính. Chính vì vậy, marketing di động đang ngày càng quan trọng và mở ra nhiều triển vọng đối với công tác làm marketing của các doanh nghiệp.

Với các công cụ hỗ trợ từ kỹ thuật số, các doanh nghiệp có thể tác động đến hành vi người tiêu dùng dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Mọi người sử dụng công nghệ trực tuyến để chia sẻ nội dung, ý kiến, kinh nghiệm, quan điểm và truyền thông chính bản thân họ. Hơn nữa, chính người tiêu dùng còn sáng tạo, truyền bá và sử dụng phương thức truyền thông xã hội để giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ, con người và các vấn đề xã hội.

Không những vậy, cách thức sử dụng phương tiện truyền thông xã hội còn cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng theo cách khách hàng của họ ưa thích. Để gắn kết với khách hàng doanh nghiệp thường sử dụng một số phương pháp như tổ chức các cuộc thi, bình chọn trực tuyến, game trực tuyến, đề xuất ý tưởng…cho phép người tiêu dùng biết được người khác sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ như thế nào.

Như một số khách sạn vẫn thường gửi thư điện tử cho các khách hàng đã đến nghỉ ở khách sạn để nhận xét, đánh giá về chất lượng dịch vụ và đưa những nhận xét đó lên website của mình để chứng minh sự công khai, minh bạch một trong chỉ tiêu đánh giá chất lượng của khách sạn.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp khách hàng tương tác với những khách hàng khác cũng như với đại diện của công ty từ đó có những hỗ trợ thiết thực cho khách hàng. Đối với các nhà làm marketing đây là một phương thức tuyệt vời để định hướng vào khách hàng mục tiêu.

Ngày nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn, tên tuổi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của mình. Tại World Cup 2010 tổ chức ở Nam Phi, hãng Nike đã xây dựng một chương trình quảng cáo 3 phút trên Facebook. Kết quả là ngay tại thời điểm đó đã có 3 triệu khách hàng quan tâm đến chương trình này của Nike tạo ra hiệu ứng lan chuyền lớn. Hay như hãng Ford cũng vừa giới thiệu dòng xe Fiesta Movement của hãng này thông qua các trang mạng xã hội.

Trao đổi với các doanh nghiệp Việt Nam, giáo sư George E.Belch nhận xét cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trẻ tuổi sẽ có lợi thế trong việc tiếp cận với các công cụ truyền thông kỹ thuật số. Họ sẽ là những nhà lãnh đạo của kỷ nguyên cách mạng truyền thông, do đó các dịch vụ marketing sẽ phát triển hơn khi thị trường có nhiều người trẻ tuổi nắm được truyền thông số và tham gia các mạng xã hội ngày một nhiều hơn.

PV: Thưa giáo sư, sự phát triển của truyền thông số hóa như báo mạng, blog, mạng xã hội tác động như thế nào tới việc quảng cáo của các doanh nghiệp trên các phương triện truyền thông truyền thống như báo in, truyền hình?

Giáo sư George E.Belch: Người tiêu dùng ngày nay đã có sự thay đổi nhiều trong đời sống tiêu dùng của mình. Họ tham gia vào quá trình làm marketing của doanh nghiệp. Do đó, marketing truyền thống một chiều ngày càng khó khăn. Thời đại web 2.0 giúp cho các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp hấp dẫn hơn khi có sự tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Người tiêu dùng có thể chia sẻ với nhau cũng như với nhà sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, bên cạnh các phương tiện truyền thông truyền thống, các doanh nghiệp phát triển các ứng dụng công cụ marketing mới là tất yếu. Hiện ở Mỹ tỷ lệ quảng cáo trực tuyến trên Internet chiếm khoảng 15% tổng doanh số quảng cáo của các doanh nghiệp. Tuy nhiên về con số tuyệt đối các doanh nghiệp chi cho hoạt động này là hàng tỷ USD và xu hướng này theo tôi vẫn còn tiếp tục gia tăng.

PV: Theo phản ánh của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong lúc kinh tế khó khăn, một trong những chi phí thường được cắt giảm nhiều nhất là truyền thông marketing do đây là lĩnh vực khó “kiểm, đếm” được. Ý kiến của Giáo sư về vấn đề này như thế nào?

Giáo sư George E.Belch: Nếu không đo lường được, bạn không thể quản lý được hoạt động marketing. Trước đây, các hoạt động marketing truyền thống chủ yếu là một chiều, do đó đúng là khó lượng hóa được các kết quả của các chiến dịch truyền thông.

Người làm marketing luôn phải trả lời cho nhà quản lý đã chi tiêu ngân sách marketing hiệu quả chưa? Hiệu quả đầu tư marketing như thế nào? Chính vì vậy, sự phát triển kỷ nguyên số hóa đã mang đến cho marketing nhiều công cụ mới giúp họ có thể đo lường hoạt động này một cách hiệu quả. Như việc đăng tải một nội dung hoạt động của một doanh nghiệp có thể được đếm được với số lượng người truy cập, từ đó có thể đánh giá được thương hiệu của doanh nghiệp đã tác động đến đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp như thế nào.

Truyền thông marketing là một quá trình chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng giá trị thương hiệu trong dài hạn cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong một giai đoạn nhất định của doanh nghiệp, việc cắt giảm chi phí cần dựa trên những chiến lược mục tiêu chung của doanh nghiệp.

admin

TỪ KHÓA

Thêm 15 tỉnh thành sẽ ngưng phát sóng truyền hình analog từ 15-8

Thêm 15 tỉnh thành sẽ ngưng phát sóng truyền hình analog từ 15-8

09:33

(NLĐO) - Theo lộ trình Số hóa truyền hình của Bộ TT&TT và căn cứ tình hình triển khai công tác hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất, 15 tỉnh thành thuộc nhóm II sẽ chính thức ngừng phát sóng truyền hình tương tự mặt đất từ 0 giờ ngày 15/8.

Bphone 2: chưa mấy ấn tượng

Bphone 2: chưa mấy ấn tượng

AI 365 14:58

(NLĐO) – Thiết kế, tính năng "bình thường", giá cả vẫn còn cao, đó là nhận định chung của nhiều người sau màn ra mắt chiếc smartphone Bphone 2 của Bkav sáng ngày 8-8-2017.

Bphone 2 ra mắt với một phiên bản Gold cao cấp sử dụng camera kép

Bphone 2 ra mắt với một phiên bản Gold cao cấp sử dụng camera kép

Thời sự 09:03

(NLĐO) - Sáng nay 8-8, Bphone 2 được BKAV chính thức ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Thông tin, hình ảnh và video được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại sự kiện.

Trusted Contacts: Chia sẻ vị trí trong trường hợp khẩn cấp đã có trên iOS

Trusted Contacts: Chia sẻ vị trí trong trường hợp khẩn cấp đã có trên iOS

Điện thoại 15:44

(NLĐO) - Google vừa ra mắt ứng dụng Trusted Contacts cho hệ điều hành iOS, một cách mới giúp bạn chia sẻ vị trí của mình cho người thân và bạn bè để họ biết bạn đang trong trạng thái an toàn hay không.

200.000 vỏ ốp iPhone bị thu hồi vì gây bỏng hoá học

200.000 vỏ ốp iPhone bị thu hồi vì gây bỏng hoá học

Thiết bị số 11:45

Hơn 200.000 chiếc ốp dành cho iPhone 6, 6S và 7 đã bị thu hồi. Sản phẩm này gây ra dị ứng hoặc bỏng hoá học với người dùng.

Lần thứ hai trong tuần, hơn 30 triệu USD tiền ảo bị đánh cắp

Lần thứ hai trong tuần, hơn 30 triệu USD tiền ảo bị đánh cắp

15:40

Chỉ vài ngày sau khi trang web tiền ảo CoinDash bị hack và lấy đi 10 triệu USD, đã lại có thêm ba trang khác trở thành nạn nhân với số tiền bị mất gấp 4 lần vụ đầu.

Tối ưu hệ thống ảo hóa trên hạ tầng Fujisu

Tối ưu hệ thống ảo hóa trên hạ tầng Fujisu

17:42

(ictworld.vn) - Hôm qua, tại Viettel IDC vừa giới thiệu hệ thống ảo hóa dùng riêng (Private Cloud) và các gói dịch vụ tùy chọn phù hợp với mô hình kinh doanh đặc thù của từng doanh nghiệp.

Syngenta Việt Nam và chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh"

Syngenta Việt Nam và chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh"

Khoẻ - Đẹp 12:31

Syngenta Việt Nam cùng 2 Sở NN&MT TP Cần Thơ và Sóc Trăng tổ chức Chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh" tại huyện Phong Điền và huyện Long Phú.

Fbasic: Thương hiệu thời trang của Hoàng Hồng Nhung gây sốt thị trường

Fbasic: Thương hiệu thời trang của Hoàng Hồng Nhung gây sốt thị trường

Khoẻ - Đẹp 12:29

Nếu bạn bị cuốn hút bởi những bộ vest thiết kế riêng đầy khí chất trên TikTok, rất có thể đó là sản phẩm của Fbasic – Hoàng Hồng Nhung.

Face Wash Fox - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao

Face Wash Fox - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao

Khoẻ - Đẹp 20:56

Face Wash Fox trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao.

Hơn 500 chuyên gia dự hội nghị bệnh mạch máu toàn quốc

Hơn 500 chuyên gia dự hội nghị bệnh mạch máu toàn quốc

Khoẻ - Đẹp 20:54

Hội nghị khoa học toàn quốc thường niên lần thứ IV do Hội Bệnh mạch máu Việt Nam tổ chức tại TP Huế từ ngày 6 đến 7-6, quy tụ nhiều chuyên gia, nhân viên y tế.

Syngenta Việt Nam và chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh"

Syngenta Việt Nam và chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh"

Khoẻ - Đẹp 12:31

Syngenta Việt Nam cùng 2 Sở NN&MT TP Cần Thơ và Sóc Trăng tổ chức Chương trình "Môi trường sạch - Cuộc sống xanh" tại huyện Phong Điền và huyện Long Phú.

Fbasic: Thương hiệu thời trang của Hoàng Hồng Nhung gây sốt thị trường

Fbasic: Thương hiệu thời trang của Hoàng Hồng Nhung gây sốt thị trường

Khoẻ - Đẹp 12:29

Nếu bạn bị cuốn hút bởi những bộ vest thiết kế riêng đầy khí chất trên TikTok, rất có thể đó là sản phẩm của Fbasic – Hoàng Hồng Nhung.

Face Wash Fox - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao

Face Wash Fox - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao

Khoẻ - Đẹp 20:56

Face Wash Fox trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao.

Hơn 500 chuyên gia dự hội nghị bệnh mạch máu toàn quốc

Hơn 500 chuyên gia dự hội nghị bệnh mạch máu toàn quốc

Khoẻ - Đẹp 20:54

Hội nghị khoa học toàn quốc thường niên lần thứ IV do Hội Bệnh mạch máu Việt Nam tổ chức tại TP Huế từ ngày 6 đến 7-6, quy tụ nhiều chuyên gia, nhân viên y tế.

Quỳnh Paris: “Nữ nghệ sĩ đảm nhận nhiều sứ mệnh, bằng trái tim chân thành”

Quỳnh Paris: “Nữ nghệ sĩ đảm nhận nhiều sứ mệnh, bằng trái tim chân thành”

Chuyện của Sao 08:48

Là nhà thiết kế nổi tiếng, tiến sĩ Quỳnh Paris còn là đại sứ quốc tế Cicon.

Isuzu mu-X 2025 "trình làng", giá cao nhất gần 1,27 tỉ đồng

Isuzu mu-X 2025 "trình làng", giá cao nhất gần 1,27 tỉ đồng

Tiêu dùng thông minh 08:44

Ngày 6-6, Isuzu mu-X bản nâng cấp vừa chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam. Xe có 5 phiên bản, giá bán khởi điểm 928 triệu đồng và cao nhất 1,269 tỉ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính mới

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính mới

Tiêu dùng thông minh 17:17

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa giới thiệu bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới ra thị trường.

Kịp thời cấp cứu ca bỏng mắt vì xăng

Kịp thời cấp cứu ca bỏng mắt vì xăng

Khoẻ - Đẹp 17:13

Ngày 4-6, Bệnh viện Mắt Sông Tiền - Bến Tre tiếp nhận và xử trí kịp thời một trường hợp bỏng mắt nghiêm trọng do xăng thơm.

Doanh nhân Đặng Thị Mỹ đăng quang Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025

Doanh nhân Đặng Thị Mỹ đăng quang Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025

Chuyện của Sao 17:09

Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 (Miss Diva Business Vietnam International Global) đã khép lại đầy xúc động và rực rỡ.

BunnyT – Người dẫn đầu xu hướng biến hình trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam

BunnyT – Người dẫn đầu xu hướng biến hình trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam

Bản lĩnh sống 20:39

Lưu Thanh Trang (biệt danh BunnyT) là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam đưa nghệ thuật biến hình trực tiếp lên nền tảng livestream.

Điểm đến Hà Nội bùng nổ tìm kiếm gấp 44 lần dịp 2-9

Điểm đến Hà Nội bùng nổ tìm kiếm gấp 44 lần dịp 2-9

Điểm đến 20:38

Dịp Lễ Quốc Khánh 2-9 năm nay đánh dấu 80 năm độc lập của Việt Nam và Hà Nội đang trở thành tâm điểm của du lịch nội địa.

Vì sao mẹ bầu thường bị phù tay chân, kiệt sức, kém ăn?

Vì sao mẹ bầu thường bị phù tay chân, kiệt sức, kém ăn?

Khoẻ - Đẹp 18:05

Theo ThS-BS-CKII Trương Quang Hưng, Trưởng Phòng khám Phụ sản 315 chi nhánh Âu Cơ (TP HCM), việc mang thai làm các bà mẹ kiệt sức, cần được quan tâm chia sẻ.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

“Đường cờ Tổ quốc” lần đầu đến La Gi - Bình Thuận

Tự hào cờ Tổ quốc 12:24

(NLĐO) - Sáng 29-8, Báo Người Lao Động phối hợp với UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trao tặng 500 lá cờ để xây dựng 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc”.

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?