Chia sẻ tại sự kiện, ông Paul Nguyễn Hưng, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Goody Group nói rằng giới trẻ ngày nay có những nhu cầu khá là khác biệt so với thế hệ của ông trước đây.
Ông Paul Nguyễn Hưng (bìa trái) thưởng thức Chill Cocktail cùng khách mời
"Họ tìm kiếm một thức uống vừa phải đảm bảo về hương vị ngon miệng vừa phải thể hiện được hình ảnh sành điệu, sang chảnh, thời thượng nhưng mang tính trẻ trung. Cocktail là sản phẩm đáp ứng được điều này bởi có hương vị ngon độc đáo mà còn rất bắt mắt. Chill Cocktail ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng về một loại cocktail đóng chai (hoặc đóng lon) tiện lợi và phù hợp túi tiền" - ông Paul Nguyễn Hưng nói.
Nhà sáng lập Goody Group nói thêm, trong 5 năm trở lại đây cocktail là thức uống có sự tăng trưởng vượt bật nhờ sự đón nhận của giới trẻ và ông tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này.
Chill Cocktail là loại đóng chai tiện lợi, có thể dùng ngay không cần pha chế
Thời gian gần đây, cocktail có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ. Đây là thức uống được tạo thành từ sự pha trộn, kết hợp một hay nhiều rượu mạnh với các nguyên liệu khác như: trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem,… do bartender pha chế trực tiếp tại các bar, club, nhà hàng.
Chill Cocktail là cocktail đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau giúp khách hàng có thể thưởng thức ngay một ly cocktail chuẩn vị mà không cần phải chờ bartender pha chế. Sản phẩm hiện có 2 dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau.
Tại buổi ra mắt, đả nữ mới của màn ảnh Việt Katleen Phan Võ - ngôi sao của phim "Lật mặt 4" được chọn là đại diện cho nhãn hàng Chill Cocktail.