Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Lộc Phúc - Lộc Phúc Fine Jewelry, ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1-2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.
Năm 2018 đã đánh dấu bước phát triển mới của Lộc Phúc Fine Jewelry khi doanh nghiệp này hoàn tất xây dựng và khánh thành siêu thị trang sức cao cấp tại đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM. Đây được xem là siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động và sau đó liên tiếp khánh thành nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.
Song song với việc mở rộng hệ thống cửa hàng trang sức, Lộc Phúc Fine Jewelry đã cải tiến, nâng cao công nghệ chế tác, đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức có giá trị và thiết kế tinh xảo của người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu và nghệ nhân kim hoàn với tay nghề cao của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cập nhật nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng thế giới, chủ yếu đến từ Ý, Thụy Sỹ, Mỹ...
"Năm 2019, Lộc Phúc Fine Jewelry kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 50% về doanh thu và 63% về số lượng đơn hàng bán ra với đa dạng chủ đề như dòng trang sức kim cương, trang sức dạ tiệc, doanh nhân... Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm nay là dòng trang sức cao cấp, đồng thời đẩy mạnh khai thác phục vụ phân khúc khách hàng trẻ với các dòng trang sức thời trang, với mức giá dao động từ 500.000 đồng đến vài tỷ đồng", ông Lê Vũ Hoàng Nguyên nói.