Đứng đầu là Singapore Airlines với đánh giá không ngừng cải thiện chất lượng từ khu vực hạng nhất, ghế phổ thông đến phòng khách, suất ăn cho hành khách. Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng hàng không này đứng ở vị trí số một và cũng được trao giải hãng hàng không có ghế hạng phổ thông tốt nhất. |
Tuy đã bị "cướp" ngôi vị quán quân sau nhiều năm dẫn đầu nhưng Air New Zealand vẫn được công nhận là "hãng hàng không tốt nhất cho những chuyến bay đường dài". |
Đứng ở vị trí thứ ba là Qantas của Australia, đồng thời là hãng hàng không lớn thứ 11 trên thế giới. Qantas đã 2 lần được nhận giải thưởng "hãng bay có phòng khách tốt nhất". |
Vị trí thứ tư thuộc về Qatar Airways. Hãng này cũng được trao giải "suất ăn ngon nhất" và "Hạng thương gia tốt nhất". Trong đó, ghế hạng thương gia và ghế hạng nhất có thể chuyển thành giường nằm trong các chuyến bay. |
Đứng ở vị trí thứ năm là Virgin Australia, một hãng hàng không giá rẻ của Australia, cũng là hãng lớn thứ hai ở quốc gia này. |
Vị trí thứ 6 thuộc về Emirates, một trong số ít các hãng hàng không trên thế giới phục vụ chuyến bay lên đến 6 lục địa. Hãng còn liên tiếp đi tiên phong về dịch vụ giải trí hàng đầu trên máy bay; đồng thời được trao giải là "hãng hàng không có khoang hạng nhất tốt nhất thế giới". |
Xếp ở vị trí thứ 7 là All Nippon Airways, một hãng hàng không có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn nhất của xứ sở hoa anh đào. |
Xếp vị trí thứ 8 là EVA Air của Đài Loan, có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên. Hãng vận chuyển hành khách và hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. Eva Air cũng được đánh giá cao về diện tích ghế hạng phổ thông rộng rãi và chất lượng món ăn ngon. |
Cathay Pacific nằm ở vị trí thứ 9, là một hãng bay của Hong Kong. Cathay Pacific được giá cao về dịch vụ giải trí trên khoang và phi hành đoàn, chất lượng đồ ăn, ghế ngồi thoải mái tại tất cả các hạng. |
Japan Airlines được biết đến là một trong những |