Nhân dịp này, Xiaomi cũng ra mắt chiến dịch bán hàng trực tuyến MFF đặc biệt trên toàn cầu. Chiến dịch kéo dài từ ngày 1-4 đến ngày 9-4 sẽ mang đến loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho các sản phẩm smartphone và IoT mới nhất của hãng.
Sự kiện đánh dấu mốc son 10 năm thành lập của Xiaomi (6/4/2010 – 6/4/2020). Kể từ năm 2011 đến nay, Xiaomi có truyền thống công bố doanh thu hàng năm vào ngày 6-4 như một cách thể hiện lòng tri ân các Mi Fan đã tin tưởng và ủng hộ hãng bấy lâu. Và trong sự kiện "Mi Fan Festival" năm nay, Xiaomi vui mừng cho biết năm 2019 đã đạt được tốc độ tăng trưởng thần kỳ trên tất cả phân khúc kinh doanh, tổng doanh thu lần đầu tiên vượt mức 200 tỉ RMB, tăng đến 17,7%.
Trong suốt quá trình diễn ra MFF 2020, Xiaomi sẽ mang đến loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng thú vị và mức giá ưu đãi ấn tượng. Sản phẩm Redmi Note 9S mới nhất của Xiaomi sẽ có sẵn trên Lazada và Thegioididong với mức giảm giá lên tới 500.000 đồng cho cả hai phiên bản.
Riêng đối với phiên bản giới hạn Redmi Note 9S MFF limited edition, máy sẽ mở bán độc quyền tại hệ thống Mi Store by DGW.