Sự kiện được tổ chức với mục đích nhìn lại thành quả mà Nu Skin Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, vinh danh, tưởng thưởng những kết quả kinh doanh ấn tượng…
Điểm nhấn của sự kiện năm là lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng vũ trụ ảo Metaverse giúp cá nhân hóa sự kiện và mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia. Với quyết tâm số hóa toàn diện, trong năm 2021, rất nhiều chương trình ứng dụng công nghệ hiện đại liên tục được Nu Skin tổ chức.
Tại sự kiện, Nu Skin cũng trao tặng 4,6 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Quỹ VinaCapital.
Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn. Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt.
Tại sự kiện, Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm qua, nổi bật là việc trao tặng 4,6 tỉ đồng cho chương trình "Nhịp tim Việt Nam" thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỉ đồng, tính từ năm 2013.
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam, chia sẻ: "Với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, kết hợp với những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, Nu Skin Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được những thành công tiếp theo. Thời gian tới, Nu Skin tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phát triển hệ thống nhà phân phối, tiếp tục tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người dân Việt Nam".