Đây cũng là lần đầu tiên, một siêu thị trang sức cao cấp được ra mắt tại Việt Nam.
Với diện tích trưng bày 1.000 m2 với 3 tầng lầu, Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và Siêu thị Trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry trưng bày hơn 56 khay trang sức. Siêu thị trang sức cao cấp này cũng sở hữu hơn 3.600 thiết kế và được cập nhật mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập trang sức với nhiều chủ đề khác nhau: cưới, thời trang, dạ tiệc, quà tặng, công sở, doanh nhân, quý cô độc thân và quyến rũ, kim cương, đá màu, ngọc trai...
Ban Giám đốc Lộc Phúc Fine Jewelry cùng cắt băng khai trương siêu thị trang sức cao cấp
Theo ông Lê Ngọc Ấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, từ năm 2015, Lộc Phúc Fine Jewelry ra mắt thị trường với phương châm đem lại những trang sức hoàn mỹ, nắm bắt và đưa sản phẩm theo xu hướng nữ trang của thế giới. Để đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn, từ năm 2016, Lộc Phúc Fine Jewelry đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối qua việc liên tục khai trương các showroom trong nhiều trung tâm thương mại và đến nay sở hữu 9 cửa hàng trên toàn quốc.
Ông Lê Ngọc Ấn, Tổng giám đốc (bên trái) và ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc (ở giữa)
"Trong 3 năm qua, chúng tôi hân hạnh được phục vụ hơn 6.000 đơn hàng cho các dòng trang sức cưới, trang sức dạ tiệc, trang sức kim cương và đá màu, đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức của quý khách hàng. Các mẫu thiết kế do chuyên gia thiết kế trong và ngoài nước, như Hong Kong, Ý, Thụy Sỹ... thực hiện dựa trên xu hướng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và tối ưu hóa cho người dùng tại thị trường Việt Nam. Dù thị trường trang sức cao cấp tại Việt Nam gặp không ít khó khăn nhưng mức tăng trưởng bình quân mỗi năm của Lộc Phúc Fine Jewelry đều hơn 35%", ông Lê Ngọc Ấn chia sẻ và cho biết sự kiện ra mắt Siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry là bước đệm để doanh nghiệp này cho ra đời nhiều dự án mới cho ngành kim hoàn Việt Nam.
Ông Lê Ngọc Ấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, cho biết đây là lần đầu tiên một siêu thị trang sức được đầu tư ở Việt Nam
Được định vị là "Nơi mua sắm trang sức tốt nhất", Lộc Phúc Fine Jewelry được đầu tư để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng với mức giá từ 500.000 đồng đến hơn 1 tỉ đồng. Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, ngoài 3.600 kiểu mẫu được trưng bày tại Siêu thị trang sức cao cấp và hơn 18.000 kiểu mẫu khác nhau được luân chuyển trưng bày tại hệ thống cửa hàng thì Lộc Phúc Fine Jewelry đang tiến hành xây dựng thư viện hơn 100.000 kiểu mẫu trên online.
Khách hàng tham quan và lựa chọn nữ trang tại siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry
"Để đạt mục tiêu phục vụ 18.000 đơn hàng trong năm 2019 ứng với mức tăng trưởng 300%, từ đầu năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã tập trung phát triển công nghệ chế tác trang sức vàng, đầu tư vào công nghệ thông tin và tối ưu hóa hệ thống quản lý chất lượng chuỗi cửa hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng thông qua quy trình RAPFOW dành riêng cho ngành kim hoàn, triển khai hệ thống tổng đài 247 để xử lý đơn hàng, tư vấn bán hàng với chi phí hơn 5 tỷ đồng. Chúng tôi phát triển nhanh nhưng để bền vững thì phải xây dựng nền tảng ngay từ ban đầu", ông Lê Vũ Hoàng Nguyên kỳ vọng về mức tăng trưởng trong tương lai.