Việc cải tiến tính năng "Ưu đãi" là một trong các bước đi chiến lược để trở thành Super App (Siêu ứng dụng) của Ví MoMo. Thông qua tính năng này, Ví MoMo cung cấp tảng công nghệ kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng của ví; giúp các doanh nghiệp và người dùng chi tiêu tiện lợi hơn sau dịch Covid-19.
![Ví MoMo cải tiến tính năng “Ưu đãi”, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng - Ảnh 1. Ví MoMo cải tiến tính năng “Ưu đãi”, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng - Ảnh 1.](http://nld.mediacdn.vn/thumb_w/540/2020/10/30/momo-16040326164371236880173.jpg)
Nắm bắt xu hướng và nhu cầu cấp thiết của thị trường, ví MoMo triển khai giải pháp Merchant Solution (giải pháp doanh nghiệp) nhằm đồng hành cùng các đối tác, giúp các đối tác khôi phục hoạt động kinh doanh với hàng loạt các chương trình kích cầu chi tiêu. Việc cải tiến mục "Ưu đãi", ví MoMo đã cung cấp nền tảng kết nối, giúp đối tác duy trì và có thêm người dùng mới.
Đặc biệt chú ý đến trải nghiệm người dùng, trong lần cải tiến này MoMo đã sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI (trí tuệ nhân tạo), Machine Learning (học máy), Big Data (dữ liệu lớn)... để kết nối hàng chục ngàn đối tác với hệ sinh thái của mình.
Đồng thời, khi thiết kế tính năng "Ưu đãi", MoMo tập trung vào các trải nghiệm địa phương đó là khuyến khích người dùng ra ngoài trải nghiệm tại các điểm bán hàng vật lý, gián tiếp thúc đẩy ngành kinh doanh phụ trợ, tạo công ăn việc làm cho nhân lực ngành dịch vụ.
Vì tập trung vào các trải nghiệm địa phương, việc chọn lựa ngành hàng, các đối tác lớn cũng được MoMo đặc biệt quan tâm. Lựa chọn 12 ngành hàng (Cà phê; Nhà hàng; Trà sữa; Làm đẹp; Giải trí; Mua sắm; Siêu thị; Cửa hàng tiện lợi; Du lịch; Xem phim; Quán ăn; Lẩu - Buffet) được đưa vào danh mục Deal dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người dùng.
"Đây là những trải nghiệm hoàn toàn mới mà chúng tôi hướng tới để MoMo không chỉ đơn thuần là ứng dụng về thanh toán giúp cho hành vi thanh toán, trải nghiệm dịch vụ dễ dàng hơn", ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch HĐQT, đồng Tổng giám đốc Ví MoMo, cho biết.