VNG đại diện Giải chạy cộng đồng UpRace 2022 ủng hộ chương trình "Một trái tim - Một thế giới" hơn 1,9 tỉ đồng
Trải qua 5 năm (2018-2022), sáng kiến về mô hình thiện nguyện cộng đồng UpRace đã lan tỏa tinh thần thể thao và tương thân tương ái tới hàng trăm ngàn vận động viên trên khắp cả nước. Với mỗi km chạy ghi nhận trên ứng dụng UpRace, VNG cùng các nhà tài trợ của dự án cam kết quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các đối tác xã hội.
Trong giai đoạn 2018-2022, UpRace đã đóng góp gần 25 tỉ đồng cho 7 đối tác xã hội, trong đó có Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Năm 2022, thông qua chương trình, VNG và các nhà tài trợ đã ủng hộ cho ASVHO hơn 3,3 tỉ đồng. Từ nguồn kinh phí này, Hội đã trao tặng 1.123 suất học bổng cho học sinh khuyết tật và mồ côi nghèo, hỗ trợ vốn sinh kế cho 57 người khuyết tật, giúp họ có việc làm ổn định, cải thiện cuộc sống.
Trước đó, VNG đã vinh dự được nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023" do tạp chí uy tín Global Business Review bình chọn. Đó là kết quả cho những nỗ lực bền bỉ của công ty trong các chương trình vì cộng đồng như chiến dịch Zalo Connect – kết nối người cho và nhận nhu yếu phẩm mùa dịch, hay các hỗ trợ về trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và các y bác sĩ…